Chelsea kích nổ ‘bom tấn’ Pedro Neto

Theo các nguồn tin uy tín, Chelsea đã phải bỏ ra 60 triệu euro để có được chữ ký của ngôi sao người Bồ Đào Nha. Nếu thương vụ này hoàn tất, Chelsea đã nâng tổng số tiền chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè lên con số gần 200 triệu euro.

Sự xuất hiện của Pedro Neto hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cho hàng công của Chelsea. Cầu thủ 23 tuổi này được đánh giá cao nhờ khả năng rê dắt, chuyền bóng và dứt điểm sắc bén. Với tốc độ và sự khéo léo, Neto sẽ là một đối thủ đáng gờm cho bất kỳ hậu vệ nào.

Tuy nhiên, việc sở hữu quá nhiều cầu thủ tấn công cũng đặt ra một bài toán khó cho HLV Enzo Maresca. Bên cạnh Neto, Chelsea còn có những cái tên như Raheem Sterling, Mykhailo Mudryk, Noni Madueke, Angelo và Diego Moreira. Việc làm sao để sắp xếp đội hình một cách hợp lý và khai thác tối đa khả năng của từng cầu thủ sẽ là một thử thách lớn đối với nhà cầm quân người Ý.

Neto là sự bổ sung đáng chú ý của Chelsea.
Neto là sự bổ sung đáng chú ý của Chelsea.

Trước đó, Chelsea đã hoạt động sôi nổi trên thị trường chuyển nhượng khi chiêu mộ hàng loạt tân binh như Tosin Adarabioyo, Omari Kellyman, Marc Guiu, Kiernan Dewsbury-Hall, Renato Veiga, Caleb Wiley và Aaron Anselmino. Ngoài ra, The Blues cũng đang trong quá trình đàm phán để chiêu mộ tiền đạo Samu Omorodion từ Atletico Madrid.

Với những bản hợp đồng chất lượng này, Chelsea đang xây dựng một đội hình trẻ trung và đầy triển vọng. Tuy nhiên, để thành công, đội bóng thành London cần phải sớm tìm ra được một lối chơi ổn định và giúp các tân binh hòa nhập nhanh chóng.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *