MU sắp thanh lý thêm 3 cầu thủ

Sau khi kết thúc giai đoạn tiền mùa giải với trận thua Man City trên chấm luân lưu, HLV Erik ten Hag đang có những tính toán cuối cùng cho kỳ chuyển nhượng mùa hè. Dù đã có những tín hiệu tích cực từ các tân binh như Amad Diallo và Harry Amass, vẫn còn nhiều dấu hỏi về tương lai của một số cầu thủ khác.

Hannibal Mejbri là cái tên đầu tiên trong danh sách những người có thể ra đi. Tiền vệ trẻ đã trở lại Old Trafford sau thời gian cho mượn tại Sevilla nhưng không được trọng dụng. Với sự quan tâm từ Celtic và Rangers, khả năng Mejbri tiếp tục rời đi là rất cao.

Christian Eriksen cũng rơi vào thế tương lai bất định. Dù đã bày tỏ mong muốn tiếp tục gắn bó với MU, nhưng cơ hội ra sân của tiền vệ người Đan Mạch là rất hạn chế. Sự xuất hiện của những tài năng trẻ như Kobbie Mainoo khiến vị trí của Eriksen trở nên mong manh.

Antony đang nỗ lực cải thiện phong độ.
Antony đang nỗ lực cải thiện phong độ.

Antony, bản hợp đồng đắt giá của MU dưới thời Ten Hag, đang đối mặt với những nghi ngờ lớn. Sau một khởi đầu đầy hứa hẹn, cầu thủ người Brazil đã sa sút phong độ và thường xuyên phải ngồi dự bị. Việc Antony không thể chứng minh được giá trị của mình khiến Ten Hag phải cân nhắc đến việc cho anh ra đi theo dạng cho mượn để tìm lại cảm giác bóng.

Dù vậy, Antony mới đây đã khẳng định anh sẽ dốc toàn lực để cải thiện phong độ ở mùa giải 2024/25 tại MU. Anh nói: “Tôi có rất nhiều mục tiêu, những mục tiêu tôi đã viết ra cho bản thân và cho mùa giải mới. Tôi luôn đặt ra các mục tiêu như ghi nhiều bàn thắng hơn, có nhiều pha kiến tạo hơn và cải thiện những khía cạnh cần thiết. Tôi viết chúng ra giấy thay vì trên điện thoại để có thể liên tục nhìn lại và cải thiện.

Một ngày nào đó, tôi sẽ cho mọi người xem những mục tiêu đó. Mọi người sẽ nghe thấy tên tôi với các bàn thắng và pha kiến tạo trong mùa giải này.”


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *