Đại thắng Sevilla, Liverpool phô trương sức mạnh trước mùa giải mới

Đại thắng Sevilla, Liverpool phô trương sức mạnh trước mùa giải mới

Ngay từ những phút đầu, Liverpool với lợi thế sân nhà đã áp đảo thế trận và liên tục gây áp lực lên khung thành Sevilla bằng những pha tấn công sắc bén.

Dưới sự chỉ đạo của HLV Arne Slot, hàng phòng ngự của Liverpool đã làm rất tốt nhiệm vụ khi không để cho Sevilla có cơ hội đe dọa khung thành của Alisson Becker. Trong khi đó hàng công của Liverpool hoạt động hiệu quả, tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm.

Những nỗ lực không ngừng nghỉ của Liverpool đã được đền đáp vào phút 30 khi Diogo Jota thực hiện cú vô lê đẹp mắt làm tung lưới Sevilla và khiến thủ môn đối phương không kịp phản ứng.

Seviila không thể ngăn cản sức mạnh vượt trội của Liverpool
Seviila không thể ngăn cản sức mạnh vượt trội của Liverpool

Sau bàn mở tỷ số, Anfield trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Các cầu thủ Liverpool tiếp tục tấn công mạnh mẽ và Luis Diaz đã lập công với 2 bàn thắng, giúp đội chủ nhà kết thúc hiệp một với lợi thế 3-0.

Bước sang hiệp hai, Liverpool chủ động giảm nhịp độ trận đấu tạo điều kiện cho Sevilla tìm kiếm cơ hội. Đội bóng Tây Ban Nha đã tận dụng tốt tình huống này và ghi bàn rút ngắn tỷ số ở phút 66 nhờ cú dứt điểm kỹ thuật của Peque Fernandez.

Luis Diaz tỏa sáng với cú đúp ấn tượng
Luis Diaz tỏa sáng với cú đúp ấn tượng

Tuy nhiên, niềm vui của Sevilla không kéo dài lâu khi cầu thủ trẻ Trey Nyoni vừa vào sân đã tạo nên một siêu phẩm vô lê, gia tăng cách biệt cho Liverpool.

Trong những phút còn lại, cả hai đội tiếp tục có nhiều tình huống tấn công nguy hiểm nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Trận đấu khép lại với chiến thắng 4-1 cho Liverpool.

Kết thúc trận giao hữu này, Liverpool sẽ tiếp tục đối đầu với Las Palmas với đội hình thứ 2 trước khi bước vào mùa giải mới của Ngoại hạng Anh.

Kết quả Liverpool vs Sevilla: 4-1

Ghi bàn:

Liverpool: D. Jota 30′, L. Díaz 45’+1, 39′, T. Nyoni 67′

Sevilla: P. Fernández 66

Đội hình ra sân:

Đội hình ra sân Liverpool vs Sevilla
Đội hình ra sân Liverpool vs Sevilla

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *