Ronaldo bất ngờ được vinh danh tại Olympic

Ronaldo bất ngờ được vinh danh tại Olympic

Ngày 10/8, hai tay đua Iuri Leitao và Rui Oliveira đã mang về niềm tự hào cho Bồ Đào Nha khi giành huy chương vàng trong môn đua xe đạp lòng chảo tại Thế vận hội Olympic Paris 2024. Đây là tấm huy chương vàng đầu tiên của đoàn thể thao Bồ Đào Nha tại kỳ Thế vận hội này, và cũng là huy chương vàng đầu tiên không thuộc môn điền kinh trong lịch sử tham gia Olympic của quốc gia này.

Sau khi lập nên kỳ tích, Iuri Leitao và Rui Oliveira đã gây ấn tượng mạnh khi thực hiện màn ăn mừng “Siu” nổi tiếng của Cristiano Ronaldo trên bục nhận huy chương. Rui Oliveira sau đó đã chia sẻ hình ảnh ăn mừng này lên trang cá nhân (X), kêu gọi người hâm mộ lan truyền để thể hiện lòng ngưỡng mộ với thần tượng Ronaldo.

Ronaldo gửi lời chúc mừng dưới bài đăng của Rui Oliveira
Ronaldo gửi lời chúc mừng dưới bài đăng của Rui Oliveira

Sự lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội đã khiến Cristiano Ronaldo không thể không đáp lại. “Chúc mừng nhé, Rui,” cầu thủ của Al Nassr đã bình luận dưới bức ảnh nhận huy chương vàng của hai tay đua đồng hương. Không chỉ dừng lại ở đó, Ronaldo còn đăng tải bài viết trên Instagram cá nhân để chúc mừng chiến công lịch sử của đội tuyển xe đạp Bồ Đào Nha.

“Thật tự hào về các nhà vô địch. Xin chúc mừng Iuri Leitao và Rui Oliveira,” Ronaldo, thủ quân của đội tuyển Bồ Đào Nha, đã viết trên trang Instagram với 636 triệu người theo dõi.

Thế vận hội Olympic năm nay chứng kiến nhiều vận động viên ăn mừng chiến thắng theo phong cách của Ronaldo. Trong nội dung đi bộ 20 km, vận động viên người Ecuador Brian Pintado cũng đã thực hiện màn ăn mừng kiểu “Siu” sau khi giành huy chương vàng.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *