segi roberto

Chính thức: Sergi Roberto chia tay Barca sau 18 năm gắn bó

Trong một thông báo khiến người hâm mộ Barcelona không khỏi xót xa, câu lạc bộ vừa xác nhận tiền vệ đội trưởng Sergi Roberto sẽ không tiếp tục thi đấu cho đội bóng. Quyết định chia tay này khép lại một chương đầy cảm xúc trong lịch sử của cả cầu thủ và đội bóng.

Trên trang cá nhân, Roberto đã chia sẻ những dòng tâm sự đầy xúc động: “Thân gửi các Cule, đã đến lúc tôi gửi lời cảm ơn đến các bạn vì tất cả những trải nghiệm mà chúng ta có được cùng nhau. Dù không còn là một phần của Barcelona, nhưng trong tim tôi luôn có vị trí trang trọng dành cho đội bóng.”

Chính thức: đội trưởng Roberto rời Barcelona theo dạng tự do
Đội trưởng Roberto rời Barcelona theo dạng tự do

Để bày tỏ lòng biết ơn đối với những đóng góp của Roberto, Barcelona sẽ tổ chức một buổi lễ chia tay đặc biệt vào ngày 13/8 tới. Chủ tịch Joan Laporta, các cầu thủ, ban huấn luyện và nhiều thành viên quan trọng khác của câu lạc bộ sẽ có mặt để cùng nhau nói lời tạm biệt với một trong những biểu tượng của đội bóng.

Roberto gia nhập lò đào tạo La Masia của Barcelona từ năm 2006, khi anh mới 14 tuổi. Sau 4 năm miệt mài rèn luyện, anh đã được đôn lên đội một và nhanh chóng khẳng định được tài năng của mình. Suốt 18 năm qua, Roberto đã trải qua những thăng trầm cùng Barcelona, chơi tổng cộng 373 trận cho Barca, giành được vô số danh hiệu cao quý, trong đó có 7 chức vô địch La Liga và 2 lần lên ngôi tại Champions League.

Trước khi chia tay Barcelona, Roberto đã nhiều lần bày tỏ mong muốn được tiếp tục gắn bó với đội bóng. Tuy nhiên, do những khó khăn về tài chính, ban lãnh đạo Barcelona đã không thể đáp ứng nguyện vọng của anh.

Hiện tại, tương lai của Roberto vẫn còn bỏ ngỏ. Một số nguồn tin cho biết Fiorentina và Sevilla đang rất quan tâm đến cầu thủ này. Tuy nhiên, ở tuổi 32, Roberto vẫn còn nhiều lựa chọn khác.

Dù quyết định thế nào, chúng ta cũng chúc Roberto sẽ tìm được một bến đỗ mới phù hợp và tiếp tục tỏa sáng trên sân cỏ.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *