Bằng chứng Nico Williams sẽ không gia nhập Barca

Bằng chứng Nico Williams sẽ không gia nhập Barca

Barca đã đặt sự quan tâm lớn vào Nico Williams trong kỳ chuyển nhượng hè này. Tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha đã gây ấn tượng mạnh tại EURO 2024 cùng đội tuyển quốc gia, khiến Barcelona rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh 22 tuổi này.

Tuy nhiên, cơ hội để Barca chiêu mộ Nico Williams đã trở nên mong manh hơn sau động thái mới nhất từ phía Athletic Bilbao. Vào ngày 12/8, trang chủ của câu lạc bộ xứ Basque đã công bố đoạn video cho thấy Nico Williams sẽ khoác áo số 10 từ mùa giải tới.

Trong hai mùa giải đầu tiên thi đấu cho Bilbao, Nico mặc áo số 30, số áo dành cho các cầu thủ trẻ được đôn lên đội một. Từ mùa giải 2022/2023, anh chuyển sang mặc áo số 11 và gắn bó với số áo này cho đến hết mùa giải 2023/2024.

Nico Williams được trao số áo mới tại Bilbao
Nico Williams được trao số áo mới tại Bilbao

Áo số 10 mà Nico sẽ mặc trong mùa giải tới từng thuộc về Iker Muniain trong mùa giải gần nhất. Cựu tiền vệ người Tây Ban Nha là một huyền thoại của Athletic Bilbao với 560 lần ra sân cho đội chủ sân San Mames. Iker Muniain đã rời Bilbao vào ngày 30/6 vừa qua sau 15 năm gắn bó.

Động thái này từ phía Athletic Bilbao cho thấy quyết tâm của câu lạc bộ trong việc giữ chân ngôi sao của mình. Hiện tại, hợp đồng giữa Nico và Bilbao còn hiệu lực đến năm 2027 và câu lạc bộ đặt mức giá rất cao cho chữ ký của anh. Quan trọng hơn, Nico chưa có dấu hiệu muốn rời xứ Basque để đến Barcelona.

Tình hình tài chính hiện tại của Barcelona cũng không thuận lợi cho việc chiêu mộ cầu thủ sinh năm 2002. Gần đây, Barca đã đưa Dani Olmo trở về, nhưng vẫn chưa thể đăng ký tiền vệ sinh năm 1998 này do quỹ lương quá lớn.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *