Nhận định Real Madrid vs Atalanta, 2h00 ngày 25/8: Nhà vua đích thực

Nhận định Real Madrid vs Atalanta, 2h00 ngày 15/8: Nhà vua đích thực

Real Madrid đang thể hiện một phong độ ấn tượng tại các giải đấu chính thức gần đây. Họ đã duy trì chuỗi 17 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 11 chiến thắng. Với thành tích này, đội đương kim vô địch Champions League chắc chắn sẽ bước vào trận Siêu Cúp châu Âu với Atalanta đầy tự tin.

Real Madrid không lạ gì đối thủ đến từ Serie A. Trong mùa giải 2020/21, đội bóng Hoàng gia đã vượt qua Atalanta tại vòng 1/8 Champions League, thắng cả hai lượt trận. Họ giành chiến thắng 1-0 ở lượt đi và hủy diệt đội bóng Italia với tỉ số 3-1 ở lượt về.

Real từng vượt qua Atalanta trong cả 2 lượt trận
Real từng vượt qua Atalanta trong cả 2 lượt trận

Trong khi đó, Atalanta dù là đương kim vô địch Europa League nhưng lại không có phong độ tốt. Đoàn quân của HLV Gian Piero Gasperini không thắng trong 3 trận gần nhất, thậm chí thua cả 2 trận cuối với mỗi trận bị thủng lưới ít nhất 3 lần.

Atalanta đã tăng cường lực lượng mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng Hè, đặc biệt là bổ sung sức mạnh tấn công với Charles De Ketelaere và Mateo Retegui. Cả hai nhiều khả năng sẽ có mặt trong đội hình xuất phát đối đầu Real Madrid trong trận Siêu Cúp châu Âu.

Atalanta sẽ không còn được lực lượng mạnh nhất như mùa giải trước
Atalanta sẽ không còn được lực lượng mạnh nhất như mùa giải trước

Tuy nhiên, hàng công của Real Madrid mới thực sự là mối đe dọa. Sự góp mặt của Kylian Mbappe đã đưa sức mạnh của họ lên một tầm cao mới. HLV Carlo Ancelotti có thể sẽ để ngôi sao người Pháp ra sân từ đầu, chơi ở vị trí tiền đạo lệch trái trong sơ đồ 4-3-3, cùng với Rodrygo Goes và Vinicius Jr.

Với đội hình tấn công mạnh mẽ như vậy, Real Madrid có đủ khả năng xé toang hàng thủ của Atalanta để giành chiếc Cúp đầu tiên của mùa giải 2024/25. Hàng thủ của đội bóng Serie A đang gặp nhiều vấn đề, khi để thủng lưới 9 lần trong 3 trận gần nhất, trung bình mỗi trận 3 bàn.

Mbappe sẽ có trận ra mắt cho Real Madrid
Mbappe sẽ có trận ra mắt cho Real Madrid

Rõ ràng, người hâm mộ có lý do để tin tưởng vào một chiến thắng đậm cho Real Madrid trước Atalanta trong trận Siêu Cúp châu Âu sắp tới!

Về lực lượng, Real Madrid chỉ thiếu vắng duy nhất hậu vệ David Alaba do chấn thương kéo dài. Nhà đương kim vô địch Champions League dự kiến sẽ chuyển sang sơ đồ 4-3-3, với Mbappe và Rodrygo đảm nhiệm vai trò tiền đạo cánh, còn Vinicius Jr sẽ được đẩy lên thi đấu ở vị trí trung phong.

Atalanta cũng gặp khó khăn khi không có sự phục vụ của trung vệ Giorgio Scalvini do chấn thương. Thêm vào đó, tiền vệ Teun Koopmeiners không có tên trong danh sách đăng ký vì đội bóng Italia đã đồng ý để anh tìm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Dự đoán tỷ số Real Madrid vs Atalanta: 2-1

Đội hình dự kiến:

Real Madrid (4-3-3): Courtois; Carvajal, Rudiger, Militao, Mendy; Valverde, Tchouameni, Bellingham; Rodrygo, Mbappe, Vinicius Jr

Atalanta (3-4-2-1): Musso; Djimsiti, Hien, Kolasinac; Zappacosta, Pasalic, Ederson, Ruggeri; Lookman, De Ketelaere; Retegui


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *