De Jong lên tiếng về thông tin gia nhập MU

De Jong lên tiếng về thông tin gia nhập MU

Kể từ khi Erik ten Hag tiếp quản Manchester United, Frenkie de Jong liên tục được đồn đoán sẽ gia nhập đội bóng Premier League này. Mối quan hệ tốt đẹp giữa Ten Hag và De Jong tại Ajax, nơi họ cùng nhau giành cú đúp danh hiệu quốc nội vào năm 2019, là lý do chính cho những tin đồn này.

De Jong đã gia nhập Barcelona vào mùa hè năm đó với mức phí chuyển nhượng 75 triệu euro, trong khi Ten Hag chỉ trở thành HLV của Manchester United sau đó ba năm. Ten Hag vẫn luôn đánh giá cao De Jong và có thông tin cho rằng Manchester United đang cân nhắc quay lại thương vụ này sau khi đã tiến rất gần đến việc chiêu mộ anh vào mùa hè năm 2022.

De Jong bất ngờ được MU quan tâm trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng
De Jong bất ngờ được MU quan tâm trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng

Theo tờ The Athletic, ban lãnh đạo Barcelona sẵn sàng để De Jong ra đi, nhưng tiền vệ 27 tuổi dường như không có ý định rời khỏi Nou Camp. Khi được hỏi về tương lai của mình tại Barcelona giữa những đồn đoán về sự quan tâm từ Manchester United, De Jong khẳng định: “Ở lại Barca ư? Vâng, chắc chắn là tôi rất hạnh phúc ở đây cùng gia đình.

HLV trưởng Hansi Flick muốn tôi là một phần quan trọng của đội bóng. Tôi đã có cuộc trò chuyện với ông ấy và cảm thấy rất vui khi nhận được sự tin tưởng đó.

De Jong hy vọng sẽ trở thành một trong những cầu thủ chủ chốt của Hà Lan tại Euro 2024, nhưng anh đã bỏ lỡ toàn bộ giải đấu sau khi gặp chấn thương vào cuối mùa giải trước. Tính đến nay, De Jong đã có 213 lần ra sân cho Barcelona và góp công lớn giúp đội bóng giành chức vô địch La Liga vào năm 2023.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *