MU lên kế hoạch đưa Calvert-Lewin về Old Trafford

MU lên kế hoạch đưa Calvert-Lewin về Old Trafford

Chuyến du đấu mùa hè của Manchester United đã không diễn ra suôn sẻ như mong đợi khi nhiều ngôi sao của họ gặp chấn thương. Đáng chú ý, tiền đạo Rasmus Hojlund sẽ phải ngồi ngoài sáu tuần vì chấn thương gân kheo trong trận giao hữu với Arsenal.

Sự vắng mặt của chân sút người Đan Mạch khiến MU phải cấp thiết tìm kiếm thêm các phương án tấn công. Mặc dù đã chiêu mộ tiền đạo người Hà Lan Joshua Zirkee từ Bologna với giá 32 triệu bảng, HLV Erik Ten Hag hiểu rằng tân binh này cần thời gian để hòa nhập.

Dominic Calvert-Lewin từ lâu đã là mục tiêu của MU
Dominic Calvert-Lewin từ lâu đã là mục tiêu của MU

Theo Sky Sports, MU hiện đang xem xét Dominic Calvert-Lewin của Everton như một mục tiêu tiềm năng. Chân sút người Anh này đang bước vào năm cuối của hợp đồng với đội bóng vùng Merseyside. Everton đã từng định giá Calvert-Lewin ở mức 60 triệu bảng, nhưng với hợp đồng chỉ còn một năm, họ có thể chấp nhận bán anh với giá từ 25 đến 30 triệu bảng.

Ngoài Calvert-Lewin, MU còn để mắt tới Evan Ferguson của Brighton. Giám đốc thể thao mới của MU, Dan Ashworth, đã quen thuộc với Ferguson từ thời gian làm việc tại Brighton khi cầu thủ này được mua từ Bohemians. Từ đó, Ferguson đã phát triển thành một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của Premier League.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *