MU có thể đẩy Sancho sang PSG

Theo Goal, PSG đã bắt đầu những cuộc đàm phán sơ bộ với Manchester United để thảo luận về khả năng chiêu mộ Sancho. Cầu thủ chạy cánh này được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng thủ đô nước Pháp. Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất hiện nay vẫn là mức phí chuyển nhượng. Quỷ đỏ đang yêu cầu một khoản tiền lên đến hơn 60 triệu euro cho Sancho.

Việc PSG theo đuổi Sancho không phải là điều quá bất ngờ. Sau khi để mất Kylian Mbappe sang Real Madrid theo dạng tự do, đội bóng nước Pháp đang rất cần một cầu thủ tấn công chất lượng để thay thế. Sancho với tốc độ, kỹ thuật và khả năng rê dắt bóng ấn tượng được xem là một trong những ứng viên sáng giá.

Sancho có thể gia nhập PSG.
Sancho có thể gia nhập PSG.

Bên cạnh đó, Manchester United cũng đang tìm cách chiêu mộ tiền vệ Manuel Ugarte của Sporting Lisbon. Có thông tin cho rằng, Quỷ đỏ muốn đưa Ugarte đến Old Trafford như một phần của thương vụ Sancho. Điều này có thể giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cho PSG.

Dù vậy, tương lai của Sancho tại Manchester United vẫn chưa được quyết định. HLV Erik ten Hag vẫn rất muốn giữ chân cầu thủ này và đã tha thứ cho những sai lầm của anh trong quá khứ. Sancho cũng đã lên tiếng xin lỗi và bày tỏ mong muốn được ở lại Old Trafford.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *