Sao Real dính chấn thương, chính thức bỏ lỡ Siêu cúp châu u

Sao Real dính chấn thương, chính thức bỏ lỡ Siêu cúp châu Âu

Trong buổi tập làm quen sân ngay sau khi hạ cánh xuống thủ đô Ba Lan, tuyển thủ Pháp gây lo lắng cho đội ngũ y tế và đồng đội khi phải rời sân trong tình trạng tập tễnh sau pha va chạm với Aurelien Tchouameni.

Cuối buổi tập, Camavinga hét lên đau đớn sau khi va chạm với đồng đội tại Real và ĐT Pháp, Tchouameni. Cầu thủ 21 tuổi ngã xuống và không thể tự đứng dậy. Ngay lập tức, đội ngũ y tế của Real có mặt để sơ cứu và hỏi anh về khả năng tiếp tục thi đấu.

Camavinga tỏ ra rất đau đớn, khẳng định không thể tiếp tục và rời sân. Đoạn video lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội cho thấy Camavinga đã trượt chân và tiếp đất khó khăn trong nỗ lực vượt qua Tchouameni, dẫn đến va chạm nhẹ.

Camavinga dính cấn thương và phải tạm biệt Siêu cúp châu Âu
Camavinga dính cấn thương và phải tạm biệt Siêu cúp châu Âu

May mắn thay, Camavinga có thể tự rời sân mà không cần sự trợ giúp của đội ngũ y tế. Sau khi kiểm tra trong phòng thay đồ, chấn thương dây chằng chéo đầu gối trái đã bị loại bỏ. Tuy nhiên, anh sẽ phải trải qua các cuộc kiểm tra kỹ lưỡng vào sáng nay để xác định mức độ chấn thương, vì đội ngũ y tế của CLB vẫn lo ngại về khả năng tổn thương dây chằng bên trong.

Real Madrid đã vượt qua sự cạnh tranh khốc liệt từ MU và PSG để chiêu mộ Camavinga vào năm 2021 sau khi anh có những màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Rennes. Kể từ khi gia nhập Bernabeu, anh đã giành hai chức vô địch Champions League, hai danh hiệu La Liga và một FIFA Club World Cup trong 145 lần ra sân cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Camavinga đã thi đấu 31 trận tại La Liga mùa giải 2023/24, đóng góp quan trọng vào chiến tích vô địch La Liga lần thứ 36 của Los Blancos, lập kỷ lục mới trong làng bóng đá Tây Ban Nha.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *