Atletico tính gây sốc với Kante

Atletico tính gây sốc với Kante

Thương vụ chiêu mộ Conor Gallagher của Atletico Madrid gặp khó khăn vào phút cuối. Dù cầu thủ người Anh đã bay tới Madrid và hoàn thành kiểm tra y tế nhưng vẫn chưa thể ký hợp đồng chính thức.

Có những vấn đề phát sinh khiến quá trình đàm phán giữa Chelsea và Atletico Madrid gặp trở ngại. Hiện tại, hai câu lạc bộ đang tìm cách thống nhất về việc trao đổi cầu thủ giữa Gallagher và Joao Felix.

Gallagher đã được yêu cầu tạm thời quay lại Chelsea trong khi chờ đợi quá trình đàm phán hoàn tất. Trong tình huống xấu nhất, thương vụ này có nguy cơ bị hủy bỏ. Trước tình hình này, Atletico Madrid đã chuẩn bị sẵn phương án dự phòng. Theo thông tin từ truyền thông Tây Ban Nha, họ đã liên hệ với đại diện của Ngolo Kante.

Kante vẫn thể hiện phong độ đỉnh cao tại Euro 2024
Kante vẫn thể hiện phong độ đỉnh cao tại Euro 2024

Đội bóng áo sọc đỏ trắng sẵn sàng chiêu mộ Kante từ Al Ittihad trong mùa hè này nếu không thể có được chữ ký của Gallagher. Tiền vệ người Pháp đã chứng minh được đẳng cấp của mình.

Tại Euro 2024, Kante đã phần nào lấy lại phong độ dù đã chuyển sang thi đấu tại Saudi Arabia. Anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của ĐT Pháp trên hành trình vào Bán kết.

Sau Euro 2024, Kante cũng nhận được sự quan tâm từ một số đội bóng châu Âu, trong đó có Barcelona. Tuy nhiên, HLV Hansi Flick đã ngăn cản việc chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1991 này.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *