Thủ thành gây sốt tại Euro gia nhập đại gia nước Anh

Thủ thành gây sốt tại Euro gia nhập đại gia nước Anh

Liverpool đã đưa ra mức giá 30 triệu euro cho thủ môn người Georgia, nhưng Valencia, đội bóng chủ quản đã từ chối. Tuy nhiên, Lữ đoàn đỏ đã thuyết phục thành công Mamardashvili và cam kết vị trí bắt chính cho anh.

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Mamardashvili đã đồng ý với đề nghị từ Liverpool nhưng thương vụ này sẽ không diễn ra ngay trong mùa hè này. Thủ môn sinh năm 2000 sẽ chuyển đến Bournemouth theo dạng cho mượn một năm. Đến mùa hè 2025, anh sẽ chính thức gia nhập Liverpool thay thế Alisson Becker.

Mamardashvili hiện đang thuộc biên chế Valencia
Mamardashvili hiện đang thuộc biên chế Valencia

Mamardashvili là một trong những thủ môn xuất sắc nhất tại EURO 2024 dù đây mới là lần đầu tiên đội tuyển Georgia góp mặt tại giải đấu danh giá này. Sau 4 trận đấu, thủ môn cao 1m99 đã có 30 pha cứu thua, thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng lớn. Liverpool là đội bóng nghiêm túc nhất và đã vạch ra lộ trình rõ ràng cho thủ môn 24 tuổi này.

Nếu chính thức sở hữu Mamardashvili thì Liverpool sẽ chia tay Alisson Becker, người đang nhận được lời đề nghị từ các câu lạc bộ ở Saudi Arabia. Dĩ nhiên, bên cạnh việc thuyết phục được thủ môn người Georgia, Liverpool cũng cần đáp ứng mức giá 40 triệu euro mà Valencia yêu cầu.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *