Fan Man United phát cuồng với mẫu áo đấu mới kết hợp với Adidas

Fan Man United phát cuồng với mẫu áo đấu mới kết hợp với Adidas

Đoạn phim hiện đang viral trên mạng xã hội, gây ngạc nhiên cho phần lớn người hâm mộ khi có sự xuất hiện diễn viên Hollywood Barry Keoghan vốn nổi tiếng hâm mộ Man United cuồng nhiệt. Thậm chí một fan cứng trên mạng xã hội của Quỷ Đỏ là Angry Ginge cũng được mời tham gia. Nội dung đoạn phim là ngôi sao đoạt giải BAFTA dẫn dắt một nhóm các cầu thủ MU tập luyện – tại sân tập cũ của Man United, The Cliff.

Bộ ba Hojlund, Garnacho và Mainoo tái hiện màn ăn mừng nổi tiếng
Bộ ba Hojlund, Garnacho và Mainoo tái hiện màn ăn mừng nổi tiếng

Trong đoạn phim có thể thấy Hojlund, Garnacho và Mainoo đã tái hiện màn ăn mừng biểu tượng của họ ở mùa giải trước, khi cả ba cùng ngồi trên một bức tường cũ. Trong khi đó hậu vệ trái Luke Shaw, được giao nhiệm vụ mua cà phê sân cỏ.

Thương hiệu thể thao đã mời một loạt ngôi sao từ thời hiện đại và cả những thập kỷ trước để tham gia vào sản phẩm đầy cảm xúc này. Denis Irwin, Bryan Robson, Jaap Stam, và người hai lần vô địch FA Cup Frank Stapleton cũng đã xuất hiện trong đoạn phim.

Trước đó, adidas đã hé lộ mẫu áo đấu này với cựu danh thủ Rio Ferdinand làm gương mặt đại diện. Thiết kế của áo đấu lần này được đánh giá là bắt mắt và mang tính hoài cổ. Ngoài ra, trong mẫu áo đấu mới này, Adidas đã mang trở lại biểu tượng “adidas Trefoil” – logo ba lá nguyên bản của năm 1971, từng xuất hiện trên áo đấu của Man United lần đầu tiên vào những năm 1990.

Cận cảnh mẫu áo thứ ba của Man United mùa giải 24/25
Cận cảnh mẫu áo thứ ba của Man United mùa giải 24/25

Đây không phải lần đầu Man United diện mẫu áo màu trắng khi thi đấu sân khách, nhưng thiết kế lần này lại mang đến sự khác biệt rõ rệt và được đánh giá rất cao. Người hâm mộ tin rằng mẫu áo này sẽ nhanh chóng cháy hàng trong thời gian tới.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *