Vợ cũ lên tiếng, Morata không ngoại tình

Vợ cũ lên tiếng, Morata không ngoại tình

Tại Euro 2024 người ta vẫn thấy Morata chạy lên khán đài ôm hôn vợ thắm thiết nhưng ai mà ngờ được chỉ 1 tháng sau cả hai thông báo ly hôn. Chỉ vài ngày sau khi chỉnh thức cập bến AC Milan từ Atletico, tiền đạo Alvaro Morata đã đăng thông báo anh và vợ siêu mẫu Alice Campello đã chia tay trong êm đềm, khép lại hơn 7 năm chung sống hạnh phúc cùng 4 đứa con xinh. 

Chỉ vài tuần trước, cả hai đã bị cánh paparazzi chụp được hình ảnh hôn nhau tình tứ trên bãi biển trong kỳ nghỉ gia đình ở hòn đảo Sardinia đẹp như tranh vẽ ở Địa Trung Hải. Nhưng trong ngày ký hợp đồng với AC Milan thì Morata bị phát hiện không đeo nhẫn cưới. 

Morata có một cuộc hôn nhân đẹp trước khi tan vỡ
Morata có một cuộc hôn nhân đẹp trước khi tan vỡ

Chính vì quyết định kết thúc cuộc hôn nhân của cả hai chỉ diễn ra trong khoảng 2 – 3 tuần gần đây mà thôi. Trong bài đăng thông báo, Morata không nói rõ lý do chia tay, nhưng vẫn bày tỏ sự tôn trọng đối với vợ cũ. Đồng thời anh cũng mong người hâm mộ không đưa ra những lời đồn đoán xung quanh sự rạn nứt của họ. 

Dẫu vậy trong cuộc phỏng vấn với Marca, cô vợ cũ của Morata đã lên tiếng tiết lộ lý do tại sao cặp đôi chấm dứt mối quan hệ. 

Siêu mẫu 29 tuổi nói rằng chứng trầm cảm sau sinh đã ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống và tinh thần của cô, nhất là sau khi đứa con thứ tư Bella chào đời vào năm ngoái. Campello nói qua Marca rằng:

‘Chúng tôi còn trẻ, cả hai đều chưa trưởng thành khi phải giải quyết một số tình huống nhất định, có nhiều con cái, những bất ổn khi phải di chuyển từ nước này sang nước khác. 

Campello cũng phản bác lại những lời đồn về việc Morata ngoại tình, thậm chí có tin là ảnh đã gửi ảnh khỏa thân cho người phụ nữ khác. Campello không thể chịu đựng được việc khi ngày càng có nhiều đồn đoán xung quanh lý do chia tay của cả hai và cô buộc phải lên tiếng. 

‘Chúng tôi yêu nhau vô bờ bến, tình yêu không kết thúc từ ngày này sang ngày khác, chúng tôi rất tôn trọng nhau và sẽ không có gì thay đổi’, cô tiếp tục.

Hiện tại cả Morata và Campello vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp kể từ ly hôn.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *