HERE WE GO! Fofana từ chối MU để cập bến AC Milan

HERE WE GO! Fofana từ chối MU để cập bến AC Milan

Theo nguồn tin từ nhà báo uy tín Fabrizio Romano, thương vụ chuyển nhượng Youssouf Fofana đến AC Milan đã được xác nhận, mặc cho trước đó có thông tin rằng Man Utd đã vượt mặt các đối thủ cạnh tranh trong cuộc đàm phán này.

Romano chia sẻ: “Youssouf Fofana đến AC Milan, here we go! Đèn xanh đã được bật từ AS Monaco về các điều khoản thanh toán. Gói trị giá 25 triệu euro bao gồm các tiện ích bổ sung, kèm theo hợp đồng 4 năm cộng với tùy chọn gia hạn thêm một năm. Không còn nghi ngờ gì nữa kể từ tháng 7: anh ấy chỉ muốn đến AC Milan. Fofana sẽ di chuyển và tiến hành kiểm tra y tế trong vòng 24 giờ tới.”

Ngôi sao người Pháp "chê" MU để chuyển đến Milan
Ngôi sao người Pháp “chê” MU để chuyển đến Milan

Theo Sky Italia, dù Man Utd đã đưa ra mức giá cao hơn so với đại diện Serie A, nhưng cuối cùng Fofana vẫn quyết định chọn AC Milan làm bến đỗ mới. Điều này cho thấy sự hấp dẫn và uy tín của AC Milan trong mắt các cầu thủ hàng đầu.

Hiện tại, Man Utd vẫn tiếp tục nỗ lực để bổ sung nhân sự cho khu vực trung tuyến. Họ đã theo đuổi Manuel Ugarte, nhưng thương vụ này đã bị đình trệ trong những tuần qua bởi Quỷ đỏ không sẵn sàng trả mức phí 70 triệu euro mà PSG yêu cầu. Adrien Rabiot cũng là một lựa chọn khả dĩ, nhưng đòi hỏi mức lương của anh lại khá cao, gây ra không ít khó khăn cho Man Utd trong việc đàm phán.

Trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng ngày càng cạnh tranh khốc liệt, việc AC Milan chiêu mộ thành công Youssouf Fofana đã giúp họ khẳng định vị thế và tham vọng lớn ở mùa giải tới. Đây hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho đội hình Rossoneri, mang lại nhiều hy vọng cho người hâm mộ đội bóng này.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *