MU có thể ra mắt 3 tân binh trước Fulham

Trong cuộc phỏng vấn trước trận gặp Fulham, HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ mới nhất về tình hình lực lượng của đội bóng, qua đó hé lộ một vài bất ngờ thú vị.

Theo đó, hai tân binh của Quỷ đỏ, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui, đã hòa nhập rất nhanh với đội bóng mới và sẵn sàng ra mắt. HLV ten Hag khẳng định “họ sẽ có mặt trong đội hình”. Điều này đồng nghĩa với việc người hâm mộ MU sẽ có cơ hội được chứng kiến bộ đôi hậu vệ này thi đấu ngay từ những vòng đấu đầu tiên.

Trên hàng công, tân binh Joshua Zirkzee cũng đã có những buổi tập cùng đội bóng mới và có thể xuất phát trên băng ghế dự bị.

De Ligt và Mazraoui sẵn sàng đá chính cho MU.
De Ligt và Mazraoui sẵn sàng đá chính cho MU.

Bên cạnh đó, trung vệ Harry Maguire cũng đã bình phục chấn thương và đủ sức ra sân. Tuy nhiên, Luke Shaw sẽ phải ngồi ngoài vì chưa bình phục chấn thương. HLV ten Hag cho biết Shaw sẽ sớm trở lại nhưng không muốn thúc ép quá trình hồi phục của cầu thủ này.

Ngoài Shaw, MU cũng sẽ không có sự phục vụ của Rasmus Hojlund, Tyrell Malacia và Leny Yoro. Như vậy, đội hình của Quỷ đỏ sẽ có một số sự thay đổi so với mùa giải trước.

Với việc De Ligt, Mazraoui và khả năng cao là cả Maguire sẽ ra sân, hàng phòng ngự của MU sẽ có một diện mạo hoàn toàn mới. Điều này hứa hẹn sẽ mang đến sự chắc chắn và ổn định hơn cho đội bóng.

Tương tự là trên hàng công, những Garnacho, Rashford, Bruno Fernandes sẽ có sự hỗ trợ của tân binh Zirkzee, trong bối cảnh Hojlund không thể ra sân.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *