Lewandowski rực sáng, Barca giành trọn điểm tại hang dơi

Lewandowski rực sáng, Barca giành trọn điểm tại hang dơi

Barca không thể đăng ký tân binh Dani Olmo cho trận ra quân. Thêm vào đó, Pedri phải ngồi dự bị còn Gavi tiếp tục vắng mặt. Tuy nhiên, với bộ đôi tấn công Lewandowski và Lamine Yamal, các học trò của HLV Hansi Flick vẫn nhập cuộc tự tin và chủ động.

Barca gặp khó khi để Valencia vươn lên dẫn trước
Barca gặp khó khi để Valencia vươn lên dẫn trước

Dù vậy, Valencia mới là đội mở tỷ số trước. Phút 44, hàng phòng ngự của Barcelona bị đánh bại bởi pha tạt cánh đánh đầu chính xác. Hugo Duro đã ghi bàn giúp Valencia vượt lên dẫn trước. Chỉ ít phút sau đó, Barca suýt nữa phải nhận bàn thua thứ hai sau sai lầm của thủ môn Ter Stegen. May mắn cho họ là trung vệ Cubasi đã kịp thời sửa sai.

Những phút bù giờ của hiệp 1 thực sự kịch tính. Phút 45+5, Lewandowski đệm bóng cận thành gỡ hòa cho Barca. Đường kiến tạo đến từ cầu thủ trẻ tài năng Lamine Yamal.

Bộ đôi "chú cháu" Lewandowski và Yamal tỏa sáng
Bộ đôi “chú cháu” Lewandowski và Yamal tỏa sáng

Ngay đầu hiệp 2, Raphinha mang về quả penalty cho Barcelona sau tình huống đi bóng bị phạm lỗi trong vòng cấm địa Valencia. Trên chấm 11m, Lewandowski thực hiện cú đá quyết đoán, giúp Barca ngược dòng.

Khoảng thời gian sau đó, Valencia tỏ ra bế tắc trong việc tìm kiếm bàn gỡ. Nhờ vậy, đoàn quân của HLV Hansi Flick đã có màn ra mắt mùa giải mới đầy ấn tượng và thành công. Barcelona cho thấy họ sẵn sàng trở lại đỉnh cao La Liga với màn trình diễn đầy chất lượng này.

Kết quả Valencia vs Barcelona: 1-2

Ghi bàn

Valencia: Hugo Duro 44′

Barcelona: Lewandowski 45+5′ – 49′ (penalty)

Đội hình ra sân:

Đội hình ra sân Valencia vs Barca
Đội hình ra sân Valencia vs Barca

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *