Sau một mùa khoác áo Barca, Gundogan muốn tìm bến đỗ mới

Sau một mùa khoác áo Barca, Gundogan muốn tìm bến đỗ mới 

Ilkay Gundogan, người đã rời Man City sau 7 năm gắn bó để gia nhập Barcelona vào mùa hè năm ngoái, đang cân nhắc việc rời bỏ đội bóng xứ Catalan. Cầu thủ người Đức đã ký hợp đồng 2 năm với Barca và hiện đang bước vào năm cuối của hợp đồng này.

Theo thông tin từ tờ Sport, Gundogan đã thông báo với Barcelona về ý định ra đi của mình. Anh đã không có mặt trong danh sách đội hình Barca tham dự trận mở màn La Liga gặp Valencia.

HLV Hansi Flick đã phủ nhận việc Gundogan vắng mặt do những vấn đề liên quan đến tương lai của anh. Khi được hỏi về cựu cầu thủ Man City, Hansi Flick cho biết: “Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ở lại Barca. Cậu ấy không tham dự trận đấu hôm nay do chấn thương. Tôi đã nói chuyện với Ilkay, nhưng sẽ giữ bí mật về nội dung cuộc trao đổi của chúng tôi”.

Gundogan không còn động lực cống hiến cho Barca
Gundogan không còn động lực cống hiến cho Barca

Hiện tại, vẫn chưa rõ điểm đến tiếp theo của Ilkay Gundogan. Tuy nhiên, tờ Sport cho rằng cầu thủ 33 tuổi này đang nhận được sự quan tâm từ các câu lạc bộ ở Thổ Nhĩ Kỳ và Saudi Arabia.

Một trong những người rất muốn có được sự phục vụ của Gundogan là HLV Jose Mourinho. Nhà cầm quân 61 tuổi, đã dẫn dắt Fenerbahce từ tháng 6 và đang tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng. Caglar Soyuncu, Cenk Tosun và Youssef En-Nesyri đều đã gia nhập Fenerbahce trong mùa hè này. Allan Saint-Maximin cũng đã được mượn từ Al-Ahli.

Mourinho đang quyết tâm chiêu mộ Ilkay Gundogan. Khả năng Gundogan chọn Thổ Nhĩ Kỳ là khá cao do cha mẹ anh là người Thổ Nhĩ Kỳ. Trước đây, Gundogan từng gặp Tổng thống Recep Tayyip Erdogan của Thổ Nhĩ Kỳ vào năm 2018, mặc dù cuộc gặp này đã gây ra nhiều tranh cãi khi Gundogan gọi Erdogan là “Tổng thống của tôi” dù anh không phải là công dân Thổ Nhĩ Kỳ.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *