HLV Ancelotti thất vọng khi Real Madrid mất điểm

Trận đấu chứng kiến một Real Madrid khởi đầu khá thuận lợi khi Rodrygo mở tỷ số sớm. Tuy nhiên, hiệp hai lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Mallorca đã chơi một trận đấu ấn tượng và tận dụng tốt cơ hội để gỡ hòa. Thêm vào đó, việc Ferland Mendy nhận thẻ đỏ trực tiếp ở những phút cuối trận càng khiến tình hình trở nên khó khăn hơn cho đội bóng Hoàng gia.

HLV Carlo Ancelotti không giấu nổi sự thất vọng sau trận đấu. Nhà cầm quân người Italia cho rằng đội bóng của ông đã thiếu đi sự cân bằng cần thiết, đặc biệt là ở hàng phòng ngự. “Chúng tôi đã không chơi tốt như kỳ vọng. Các cầu thủ cần phải tập trung hơn và có một thái độ thi đấu tốt hơn nữa”, Ancelotti chia sẻ.

HLV Ancelotti không vui khi bị mất điểm ở vòng đầu tiên.
HLV Ancelotti không vui khi bị mất điểm ở vòng đầu tiên.

Sự xuất hiện của Kylian Mbappe đã thu hút rất nhiều sự chú ý, nhưng tiền đạo người Pháp vẫn chưa thể tỏa sáng rực rỡ ở trận ra mắt La Liga. Mặc dù có nhiều cơ hội, Mbappe vẫn chưa tìm được bàn thắng mở tài khoản cho mình. Đây chắc chắn là điều mà các Madridistas đang rất mong chờ.

“Hôm nay tôi không thể vui được. Tôi không muốn trách cứ ai. Real Madrid chỉ cần làm tốt hơn, với một thái độ tốt hơn. Nhưng chúng tôi có thể học được nhiều điều từ trận hòa này và biết mình đã gặp vấn đề ở đâu”, HLV Ancelotti nói thêm.

Với kết quả này, Real Madrid đã đánh rơi 2 điểm ngay từ vòng đầu tiên. Đây là một hồi chuông cảnh tỉnh cho đội bóng Hoàng gia, cho thấy họ cần phải nhanh chóng cải thiện phong độ nếu muốn bảo vệ ngôi vương La Liga.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *