Conte đăng đàn xin lỗi sau trận ra quân thảm họa của Napoli

Conte đăng đàn xin lỗi sau trận ra quân thảm họa của Napoli

Napoli đã bổ nhiệm Conte vào mùa hè này sau một mùa giải đáng thất vọng khi đội bóng chỉ kết thúc ở vị trí thứ 10. Ông đã ký hợp đồng 3 năm với đội bóng tại sân Diego Armando Maradona. Đây là lần trở lại huấn luyện của ông sau hơn một năm nghỉ ngơi kể từ khi chia tay Tottenham.

Napoli có trận ra quân bạc nhược trước Verona
Napoli có trận ra quân bạc nhược trước Verona

Napoli đã gặp nhiều khó khăn trong việc đáp ứng yêu cầu chuyển nhượng của Conte và kết quả là đội bóng đã thi đấu mờ nhạt trong trận thua trước Hellas Verona.

“Trong hiệp một, chỉ có một đội bóng chơi bóng và đó là chúng tôi. Tôi không nhớ Verona có cú sút nào. Nhưng rồi chúng tôi để họ có cơ hội đầu hiệp hai và bất ngờ bị dẫn trước,” Conte chia sẻ.

“Sau đó, chúng tôi tan chảy như tuyết dưới ánh mặt trời. Tôi muốn xin lỗi người hâm mộ Napoli, những người luôn ủng hộ chúng tôi với niềm đam mê mãnh liệt.”

“Tôi là HLV và tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm. Tôi xin lỗi bởi màn trình diễn trong hiệp hai là không thể chấp nhận được. Chúng tôi cần phải làm việc chăm chỉ hơn ở mọi khía cạnh. Tôi đến Napoli với nhiều nhiệt huyết và khao khát lớn lao. Nếu tôi có thể giúp đỡ Napoli, tôi sẽ làm mọi cách để đạt được điều đó.”

Đối thủ tiếp theo của Napoli sẽ là Bologna, đội bóng vừa giành suất dự Champions League. Trên thị trường chuyển nhượng, Napoli vẫn đang gặp nhiều khó khăn trong việc đàm phán và giải quyết vấn đề trong đội hình.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *