Rodrygo có bàn thứ 15 cho Real ở mùa giải hiện tại.

Real Madrid sở hữu tam tấu đáng sợ hàng đầu châu Âu

Ngay cả khi Vinicius Junior vắng mặt bên cánh trái, Rodrygo đã thế vai hoàn hảo và tỏa sáng rực rỡ giúp Real Madrid đánh bại Athletic Bilbao 2-0 ở vòng 30 La Liga rạng sáng 1/4.

Chân sút người Brazil ghi cả 2 bàn thắng giúp Real giành 3 điểm trước Bilbao, qua đó tạo khoảng cách 8 điểm với kình địch Barcelona trong cuộc đua vô địch La Liga 2023/24. Đây cũng là pha lập công thứ 15 của Rodrygo trên mọi đấu trường mùa này, kém thành tích tốt nhất của anh ở mùa 2022/23 chỉ 4 bàn.

Rodrygo cán mốc 15 bàn mùa này.
Rodrygo cán mốc 15 bàn mùa này.

Trước đó, Rodrygo đã hứng chịu chuỗi 7 trận tịt ngòi liên tiếp tại Real. Lần gần nhất chân sút này có một pha lập công là vào ngày 10/2 ở trận thắng 4-0 của Real trước Girona tại La Liga.

Real đang sở hữu tam tấu đáng sợ bậc nhất châu Âu. Bên cạnh Man City, CLB La Liga sở hữu 3 cầu thủ có có ít nhất 15 bàn/người ở mùa giải hiện tại. Cụ thể hơn, bộ ba Jude Bellingham, Rodrygo và Vinicius lần lượt có 20,15 và 18 bàn. Tổng cộng, tam tấu của đội bóng Hoàng gia đã ghi đến 53 bàn tính từ đầu mùa. Sự thích nghi cực nhanh của Bellingham, cùng khả năng duy trì phong độ ấn tượng của bộ đôi Vinicius – Rodrygo giúp Real thăng hoa.

Hồi đầu mùa, dư luận hoài nghi về khả năng săn bàn của hàng công Real sau khi Karim Benzema rời đi. Bản hợp đồng hỏi mượn Joselu không đem đến cảm giác an tâm cho CĐV. Tuy nhiên, màn trình diễn của tam tấu Bellingham, Vinicius và Rodrygo đã thuyết phục fan Real.

Khi được hỏi về việc bị đe dọa suất đá chính nếu Kylian Mbappe gia nhập đội vào mùa hè tới, Rodrygo chia sẻ: “Mbappe đến Real à? Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Nhưng khi anh ấy đến đây, đó sẽ là cơn đau đầu dễ chịu với HLV trưởng. Còn tôi chỉ dồn sự tập trung vào Real Madrid”.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *