Nam Định thắng Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy

HLV Vũ Hồng Việt nói gì sau chiến thắng trước Hà Nội FC?

Sau trận đấu, HLV Vũ Hồng Việt đã có những chia sẻ về trận đấu “Tôi cảm thấy rất vui, cả 2 trận gặp Hà Nội đều rất đáng xem, tôi cũng rất vui vì đội bóng đã giành chiến thắng” Với chiến thắng này, đội bóng Nam Định đã chính thức có chiến thắng thứ hai trước Hà Nội trong mùa giải năm nay, giúp họ duy trì vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng với 32 điểm sau 14 vòng, hơn đội xếp thứ hai Bình Dương 6 điểm và hơn Hà Nội 13 điểm.

HLV Vũ Hồng Việt đã chia sẻ: “Tôi luôn coi CLB Hà Nội là một đối thủ mạnh. Dù họ có thay đổi HLV, nhưng đội hình của họ vẫn giữ được bản sắc của mình”. Hà Nội đã thi đấu thiếu người sau khi cầu thủ ngoại binh Joel Tagueu nhận thẻ đỏ. Đội khách đã dồn ép mạnh mẽ trong những phút cuối của trận đấu và đã ghi được bàn thắng quyết định.

HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ sau trận đấu
HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ sau trận đấu

HLV Vũ Hồng Việt cũng thêm vào: “Thẻ đỏ có thể đã làm thay đổi diễn biến của trận đấu. Nếu Hà Nội không thiếu người, trận đấu có thể đã cân bằng hơn và chúng tôi không dễ dàng ghi bàn vào phút cuối. Tuấn Anh mới trở lại sau chấn thương và chưa đạt đến thể trạng tốt nhất. Tôi hy vọng anh ấy sẽ sớm hồi phục”.

Trong vòng đấu sắp tới, Nam Định sẽ trở về sân nhà Thiên Trường để đón tiếp Bình Định, đội đang đứng thứ tư trên bảng xếp hạng.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *