Top 5 nàng Wags tân binh đẹp nhất Ngoại Hạng Anh 24/25

Top 5 nàng Wags tân binh đẹp nhất Ngoại Hạng Anh 24/25

AnneKee Molenaar

Annekee Molenaar là một người mẫu đến từ Hà Lan và là vợ của Matthijs de Ligt – người vừa ký hợp đồng chuyển nhượng từ Bayern Munich đến khoác áo Man United.

Cô gái tóc vàng 23 tuổi này hiện có gần 400.000 người theo dõi trên Instagram. Với vai trò là người mẫu và tín đồ thời trang, cô đã trở thành một người có ảnh hưởng lớn nhờ vào sự hiện diện trên mạng xã hội.

Cặp đôi bắt đầu mối quan hệ tình cảm khi còn là thiếu niên vào năm 2018 tại Amsterdam. Khi đó, De Ligt đang rèn luyện kỹ năng tại Ajax, còn AnneKee là một người mẫu triển vọng. Sau 5 năm bên nhau, đi qua nhiều thành phố như Turin và Bavaria, De Ligt đã ngỏ lời cầu hôn vào năm 2023. 

AnneKee Molenaar rất am hiểu bóng đá
AnneKee Molenaar rất am hiểu bóng đá

AnneKee không chỉ là một WAG nổi tiếng mà còn xuất thân từ một gia đình yêu bóng đá. Cha của cô, Keje Molenaar, từng là cầu thủ bóng đá, thi đấu cho Ajax, Feyenoord và đội tuyển quốc gia Hà Lan. Anh trai của cô, Jip Molenaar, hiện đang chơi cho CLB nghiệp dư Hà Lan DVVA. Trước đó, anh đã trải qua sự nghiệp trẻ tại Eintracht Frankfurt và cũng chơi cho các đội hạng hai là Volendam và Telstar.

Celina Kerr

Tiếp tục là một nàng Wags đến từ tân binh Joshua Zirkzee của Man United. Thông tin về cô bạn gái của Joshua rất ít, những gì các fan biết về Celina Kerr là một cô nàng rất xinh đẹp kiêm người mẫu ảnh nổi tiếng trên Instagram. Nhưng thông qua những hình ảnh được đăng tải cũng như ảnh du lịch của cặp đôi thì sắc vóc của cô nàng này thực sự không hề thua kém bất cứ nàng Wags nào ở Ngoại Hạng Anh. 

Mặc dù thông tin về Celina Kerr còn hạn chế, nhưng với những hình ảnh này thì cô đã trở thành một thành viên mới, xinh đẹp và cá tính trong dàn WAGs của Man United. 

Noemie Romee

Filip Jorgensen là trong những tân binh nổi bật của Chelsea vào mùa hè 2024. Anh chàng không chỉ gây chú ý bởi tài năng mà còn bởi mối quan hệ tình cảm với Noemie Romee. Người đẹp thường xuyên cập nhật những hình ảnh tình cảm của cả hai trên tài khoản TikTok cá nhân, và cô cũng xuất hiện trên khán đài để cổ vũ cho Jorgensen trong các trận đấu của Villarreal.

Noemie Romee gia nhập làng Wags Chelsea
Noemie Romee gia nhập làng Wags Chelsea

Noemie không chỉ thu hút sự chú ý với sở thích du lịch mà còn với phong cách thời trang cá tính và làn da nâu khỏe khoắn. Sự xuất hiện của họ luôn nhận được nhiều sự tương tác và yêu thích trên các nền tảng mạng xã hội.

Noemie có chuyên môn về thiết kế nội thất và hiện đang làm nhân viên thuế cho bộ tài chính Hà Lan, theo thông tin từ The Sun. Trước đó, cô từng làm môi giới bất động sản. Ngoài công việc chuyên môn, Noemie còn đam mê du lịch và đã khám phá nhiều địa điểm nổi tiếng ở Tây Ban Nha, Italia và Mỹ.

Lisa Fullkrug

Niclas Fullkrug gây ấn tượng cực lớn tại Euro 2024 với cú sút có tốc độ lên đến 110km/h vào lưới Scotland. Sau trận đấu này, Niclas Fullkrug đã có màn xúc động cùng cô con gái nhỏ. Hình ảnh cô vợ Lisa Fullkrug cũng được người hâm mộ chú ý và không khỏi ngưỡng mộ vẻ đẹp của cô. 

Được biết cả hai gặp nhau từ khi còn đi học. Vợ của tiền đạo người Đức đã phải lòng anh khi họ còn đi học cùng nhau nhờ chiếc răng cửa của anh bị hở do chấn thương trên sân.

Hiện tại Niclas Füllkrug chuyển từ Borussia Dortmund đến West Ham với bản hợp đồng 4 năm trị giá 27 triệu bảng. 

Lola Rozenberg

Lola Rozenberg là cựu hoa hậu và là bạn gái của tuyển thủ Hà Lan Mats Wieffer, người đã gia nhập Brighton từ Feyenoord. Được biết họ đã bên nhau từ năm 2022. Lola gần đây đã chia sẻ những bức ảnh trên Instagram của cô khi đến thăm cảnh đẹp ở Brighton với Mats 24 tuổi.

Lola đã chuyển đến Brighton cùng với bạn trai
Lola đã chuyển đến Brighton cùng với bạn trai

Một số nàng Wags nổi bật khác như:

Ellie Coupland, bạn gái trung vệ Jacob Greaves, 23 tuổi, người đã chuyển đến của Hull City với giá khoảng 15 triệu bảng. Ellie Coupland là chuyên gia chăm sóc da và đã làm việc tại một salon ở Hull.

Lisa Smellers Unal, từng chơi bóng cho câu lạc bộ bóng đá nữ Genk của Bỉ, nhưng hiện tại đang là một nhà thiết kế nội thất. Cô là bạn gái của tiền đạo Thổ Nhĩ Kỳ Enes Unal, người vừa ký hợp đồng với Bournemouth.  Cặp đôi đã kết hôn vào tháng 12 năm 2019 và có con gái, Lila Ela, vào năm 2020.

Benedetta Boeme là cô bạn gái xinh đẹp của tân binh Arsenal Riccardo Calafiori. Đặc biệt Benedetta từng gây sốt và trở thành hiện tượng mạng vào tháng 5 vừa qua khi cô cô chen ngang một cuộc phỏng vấn trực tiếp với một nữ phóng viên để hôn anh bạn trai của mình. Cặp đôi này có hình xăm tay giống nhau, ghi dòng chữ “Koi no Yokan” – tiếng Nhật có nghĩa là “điềm báo của tình yêu”.

Clara Motta Guedes, chỉ mới 19 tuổi nhưng Clara Motta Guedes đã ký hợp đồng với công ty người mẫu hàng đầu Elite Models. Bạn trai cô nàng là Rodrigo Gomes, 21 tuổi, đã được Wolverhampton Wanderers chiêu mộ từ Braga với hợp đồng 5 năm. 

Clara đã thông báo về việc chuyển đến Wolverhampton trên Instagram của cô với 61.000 người theo dõi: “Từ Bồ Đào Nha đã đến Wolverhampton.”


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *