Tuấn Anh ra sân cho trận đấu trên Hàng Đẫy

Tuấn Anh chia sẻ vấn đề của bản thân khi đến CLB Nam Định

Tối ngày 31/3/2024, CLB Nam Định giành được chiến thắng trên sân của Hà Nội FC trong khuôn khổ vòng 14 V-League 2023/24. Mặc dù phải đối mặt với thách thức lớn từ đội chủ nhà, những chiến binh từ thành Nam đã không ngần ngại đối mặt và cuối cùng đã chinh phục được 3 điểm, nhờ vào màn triển khai tài năng của Lucas vào phút cuối cùng của trận đấu.

Trong trận đấu đầu tiên với màu áo mới của Nam Định, Tuấn Anh cũng đã cùng đồng đội chia sẻ niềm vui chiến thắng khi đội nhà giành được chiến thắng trước Hà Nội FC với tỷ số 2-1.

Sau trận đấu, khi được phỏng vấn, Tuấn Anh đã chia sẻ về niềm vui chiến thắng và quá trình hòa nhập với môi trường mới: “Điều quan trọng nhất là tôi đã cùng CLB Thép Xanh Nam Định giành được chiến thắng trong ngày hôm nay. Về môi trường mới thì cũng có rất nhiều đồng đội cũ cũng như các anh em từng cùng tập trung đội tuyển, các bạn ở Nam Định cũng giúp đỡ tôi rất nhiều nên tôi thấy cá nhân không gặp vấn đề gì cả.

Nam Định chiến thắng ngoạn mục trên sân Hàng Đẫy tại lượt trận 14 V.League
Nam Định chiến thắng ngoạn mục trên sân Hàng Đẫy tại lượt trận 14 V.League

Anh cũng cho rằng vấn đề duy nhất của anh gặp phải chính là sau thời gian dài vắng bóng do chấn thương, anh vẫn cần thêm thời gian để hòa mình vào cuộc chơi.

Cuối cùng, Tuấn Anh cũng nhấn mạnh rằng toàn đội luôn tập trung hết sức để giành chiến thắng và hướng tới mục tiêu cao nhất – chức vô địch. Anh cho biết: “Không chỉ riêng tôi mà tất cả anh em cầu thủ đều quyết tâm hơn 100% trong từng trận để có thể đạt được thành tích cao nhất. Tại vì người hâm mộ Nam Định cũng rất kỳ vọng vào đội ở mùa giải năm nay.”

Với chiến thắng này, Nam Định hiện tại đã có 32 điểm và đang tạm thời dẫn đầu BXH sau 14 vòng đấu. Trong vòng đấu tiếp theo, họ sẽ trở về sân nhà Thiên Trường để tiếp đón Quy Nhơn Bình Định, trong khi đó CLB Hà Nội sẽ đến Nam để làm khách trước CLB TP.HCM.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *