Việt Nam chốt lịch đá giao hữu với Nga và Thái Lan

Mới đây, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức công bố lịch thi đấu chi tiết của giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024. Điều đáng chú ý là cả hai trận đấu của ĐT Việt Nam đều diễn ra vào lúc 20h00 trên sân vận động Mỹ Đình. Việc thay đổi giờ thi đấu so với thông lệ trước đây hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho khán giả.

Theo đó, ĐT Việt Nam sẽ mở màn giải đấu bằng cuộc đối đầu với đội tuyển Nga vào ngày 5/9. Đây là cơ hội để thầy trò HLV Kim Sang Sik được cọ xát với một đối thủ mạnh, có lối chơi hiện đại và giàu sức mạnh.

Tiếp đó, vào ngày 10/9, ĐT Việt Nam sẽ tái ngộ với đối thủ truyền kiếp Thái Lan. Trận đấu này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính, khi cả hai đội đều muốn giành chiến thắng để khẳng định vị thế của mình ở khu vực Đông Nam Á.

Lịch thi đấu LPBank Cup 2024.
Lịch thi đấu LPBank Cup 2024.

Việc tập trung đội tuyển vào ngày 30/8 cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng của VFF và ban huấn luyện. HLV Kim Sang Sik nhiều khả năng sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào những trụ cột đã từng làm việc cùng ông, đồng thời tạo cơ hội cho một số gương mặt mới thể hiện mình.

Giải giao hữu LPBank Cup 2024 là một cơ hội quan trọng để HLV Kim Sang Sik hoàn thiện đội hình và thử nghiệm những chiến thuật mới. Qua đó, ông sẽ có những điều chỉnh phù hợp để hướng đến mục tiêu giành chức vô địch AFF Cup 2024.

Với lịch thi đấu hấp dẫn và sự đầu tư kỹ lưỡng, giải giao hữu LPBank Cup 2024 hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam những trận đấu mãn nhãn.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *