Son Heung Min: tay chơi đồng hồ hiệu xa xỉ

Son Heung Min: tay chơi đồng hồ hiệu xa xỉ

Với sự nổi tiếng vượt trội của mình, Son Heung Min ở quê nhà Hàn Quốc là một ngôi sao quảng cáo chính hiệu. Theo Celebrity Net Worth, giá trị tài sản ròng ước tính của Son là 50 triệu USD, điều này đã giúp anh thỏa mãn sở thích về các đồng hồ sang trọng. Hãy cùng xem xét kỹ hơn bộ sưu tập của Son xa xỉ đến mức nào.

1. Samsung

Là một trong những tên tuổi thể thao lớn nhất đến từ Hàn Quốc, nên Son được chọn làm đại diện cho một trong những thương hiệu lớn nhất của đất nước là Samsung cũng dễ hiểu. Ngôi sao Tottenham từng làm dậy sóng cộng đồng công nghệ khi anh được phát hiện đeo chiếc Galaxy Watch 6 Classic vào mùa hè năm ngoái trước khi nó được phát hành vào tháng Bảy.

Son Heung Min hợp tác với Samsung
Son Heung Min hợp tác với Samsung

Dựa vào mối quan hệ vững chắc của anh với thương hiệu, đó có thể là một chiến lược PR được tính toán bởi gã khổng lồ này.

2. Tag Heuer

Son đã từng là đại sứ cho nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ Tag Heuer, xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng cáo và đeo đồng hồ trong các sự kiện và cũng như trong cuộc sống thường ngày. Vào năm 2019, thương hiệu này đã phát hành chiếc đồng hồ Aquaracer Automatic HMS phiên bản giới hạn mang tên anh.

Mặt số màu xanh ám chỉ màu sắc của đội Tottenham trong khi chỉ số giờ màu xanh và đỏ ở vị trí 12 giờ tưởng nhớ đến gốc gác Hàn Quốc của anh. Chiếc đồng hồ này được sản xuất giới hạn chỉ 777 chiếc, ám chỉ số 7, số áo của Son Heung Min.

Khi không hỗ trợ các nhà tài trợ của mình, cầu thủ bóng đá này dường như ưa chuộng các mẫu cổ điển từ Patek Philippe và Rolex. Anh đã nhiều lần bị bắt gặp đeo các mẫu từ hai thương hiệu này. 

3. Patek Philippe

Không ngạc nhiên khi cầu thủ bóng đá này có một sự ưa thích đối với các mẫu đồng hồ thể thao. Anh sở hữu nhiều mẫu Patek Philippe Nautilus và Aquanauts. Trong số các mẫu trong bộ sưu tập của Son có mẫu 5980/1R, một chiếc Nautilus bằng vàng có chức năng chronograph.

Son Heung Min rất thích đeo các mẫu đồng hồ Patek Philippe
Son Heung Min rất thích đeo các mẫu đồng hồ Patek Philippe

Một mẫu đồng hồ khác bằng vàng hồng mà anh sở hữu từ Patek Philippe là Travel Time 5164R-001, có chỉ báo ngày/đêm cho hai múi giờ được chọn. Chiếc đồng hồ vàng hồng của Son được kết hợp với mặt số nâu chocolate và dây đeo cao su cùng màu.

4. Rolex

Ngôi sao này cũng sở hữu nhiều mẫu Rolex phổ biến, bao gồm một cặp đồng hồ chronograph. Một trong những mẫu phổ biến nhất từ nhà sản xuất đồng hồ, Cosmograph Daytona, đã được diễn tả trong nhiều phiên bản và màu sắc khác nhau qua các thập kỷ.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *