Nhận định Leicester vs Tottenham, 2h00 ngày 20/8: Chào mừng Bầy cáo trở lại

Nhận định Leicester vs Tottenham, 2h00 ngày 20/8: Chào mừng Bầy cáo trở lại

Nhìn lại giai đoạn tập huấn mùa Hè 2024, có thể thấy các ngôi sao tấn công của Tottenham vẫn duy trì phong độ ấn tượng. Dejan Kulusevski vừa lập cú đúp trong trận giao hữu với Bayern Munich. Trước đó, đội trưởng Son Heung-Min cũng ghi 2 bàn trong trận đấu với K-League XI.

Hàng công của Tottenham càng trở nên đáng gờm hơn khi họ chiêu mộ thành công trung phong Dominic Solanke từ Bournemouth với mức phí chuyển nhượng gần 65 triệu euro. HLV Ange Postecoglou dự kiến sẽ xếp Solanke đá chính cùng Son và Kulusevski ngay từ đầu.

Với dàn tiền đạo sắc bén và sự hỗ trợ từ tuyến sau của James Maddison, cựu tiền vệ Leicester, Tottenham hoàn toàn có khả năng xuyên thủng lưới đội chủ nhà. Thống kê cho thấy, Leicester gần đây gặp nhiều khó khăn với hàng thủ khi không giữ sạch lưới trong 6 trận liên tiếp.

Leicestre mở màn ngày trở lại Ngoại hạng Anh trước Tottenham
Leicestre mở màn ngày trở lại Ngoại hạng Anh trước Tottenham

Leicester dù đã vô địch Championship mùa trước để thăng hạng Premier League 2024/25, nhưng họ lại không có sự chuẩn bị tốt cho mùa giải mới khi thất bại trong cả 3 trận giao hữu gần nhất mà không ghi nổi bàn thắng nào. Với phong độ kém cỏi đó, Leicester khó có thể gây bất ngờ trước Tottenham.

Lịch sử đối đầu cũng không ủng hộ thầy trò HLV Steve Cooper. Trong 5 lần chạm trán gần đây, Tottenham thắng tới 4 trận, trong đó mỗi trận đều ghi ít nhất 3 bàn vào lưới Leicester. Trận đấu sắp tới có thể sẽ không ngoại lệ, Tottenham nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng đậm tại King Power.

Trong trận mở màn Premier League, Leicester có thể thiếu vắng 3 trụ cột là Jamie Vardy, Conor Coady và Patson Daka do chấn thương. Về phía Tottenham, Yves Bissouma đang bị treo giò nội bộ, còn Richarlison chấn thương và khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.

Dự đoán Leicester vs Tottenham: 1-3

Đội hình dự kiến:

Đội hình dự kiến Leicester vs Tottenham
Đội hình dự kiến Leicester vs Tottenham

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *