Nhận định Villarreal vs Atletico, 2h30 ngày 20/8: Đối mặt Tàu ngầm vàng

Nhận định Villarreal vs Atletico, 2h30 ngày 20/8: Đối mặt Tàu ngầm vàng

Atletico Madrid đã có một giai đoạn tiền mùa giải đầy ấn tượng khi duy trì thành tích bất bại qua bốn trận đấu. Mở đầu với trận hòa 1-1 trước Numancia và chiến thắng trên loạt sút luân lưu, đội bóng của HLV Diego Simeone tiếp tục ghi dấu ấn bằng các chiến thắng 3-1 trước Getafe và 6-1 trước Kitchee.

Điều đáng chú ý là Atletico vẫn thể hiện phong độ xuất sắc dù thiếu vắng các tân binh. Khi Le Normand, Sorloth và Joao Felix trở lại sau thời gian cho mượn tại Barcelona, đội bóng thủ đô thậm chí còn chơi ấn tượng hơn, minh chứng rõ ràng là chiến thắng 2-0 trước Juventus.

Với chuỗi trận giao hữu hoàn hảo (tính cả loạt luân lưu), Los Rojiblancos đã tạo nên niềm tin mãnh liệt cho các cổ động viên trước mùa giải chính thức. Thử thách đầu tiên họ phải đối mặt là Villarreal.

Ngược lại, Villarreal lại có một mùa hè không mấy suôn sẻ. Họ chỉ thắng 1, hòa 1 và thua 2 trong các trận giao hữu. Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 cũng không mang lại nhiều niềm vui khi “Tàu ngầm vàng” không thể chiêu mộ những ngôi sao lớn, chỉ có những cái tên như Pape Gueye, Sergi Cardona và Nicolas Pépé.

Atletico sẽ đối mặt với thử thách không nhỏ ngay vòng 1
Atletico sẽ đối mặt với thử thách không nhỏ ngay vòng 1

Đáng lo ngại hơn, Villarreal đã mất đi một số trụ cột quan trọng như Alexander Sorloth (chuyển tới Atletico), thủ môn Filip Jorgensen (gia nhập Chelsea) và tiền vệ Ben Brereton Díaz (chuyển tới Southampton). Rõ ràng, Villarreal đang gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt khi phải đối đầu với một ứng viên vô địch như Atletico.

Dù có lợi thế sân nhà, nhưng Villarreal vẫn không được đánh giá cao hơn Atletico. Thống kê cho thấy, Atletico đang bất bại trong 6 lần làm khách gần nhất tại sân Estadio de la Cerámica (thắng 2, hòa 4).

Trong các cuộc đối đầu trực tiếp gần đây, Atletico cũng chiếm ưu thế với 2 chiến thắng, 1 trận thua và 3 trận hòa trước Villarreal. Vì vậy, khả năng cao Atletico sẽ giành trọn 3 điểm trong trận ra quân La Liga 2024/25. 

Đặc biệt đây còn là trận chào sân của tân binh bom tân Julian Alvarez của Atletico. Đây hứa hẹn sẽ là màn trình diễn hấp dẫn khi Atletico sẽ chơi tấn công khi nắm trong tay hàng công chất lượng.

Tuy nhiên, Atletico sẽ thiếu vắng Oblak và Marcos Paulo do chấn thương, trong khi Villarreal không thể sử dụng Denis Suarez, Foyth và Alfonso Pedraza. Phong độ của hai đội cũng có sự chênh lệch rõ rệt: Atletico bất bại trong 5 trận gần nhất, còn Villarreal chỉ thắng 1/5 trận vừa qua. Hơn nữa, Atletico luôn có niềm vui khi thi đấu xa nhà trong 3 trận chính thức gần đây. Do đó, nhiều khả năng Atletico sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này.

Dự đoán tỷ số Villarreal vs Atletico: 0-1

Đội hình dự kiến:

Đội hình dự kiến Villarreal vs Atletico
Đội hình dự kiến Villarreal vs Atletico

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *