Hủy diệt tân binh, Juventus khởi động hoàn hảo cho mùa giải mới

Hủy diệt Como, Juventus khởi động hoàn hảo cho mùa giải mới

Mặc dù mùa giải trước của Juve kết thúc với kết quả tệ hại nhưng màn ra mắt Serie A dưới thời Thiago Motta thật sự là một trận đấu đáng chờ đợi. Trong khi đó Como của Cesc Fabregas gặp rất nhiều khó khăn khi các tiền đạo của họ là Patrick Cutrone và Andrea Belotti hoàn toàn bất lực trong việc tìm đường vào khung thành trước các trung vệ Federico Gatti và Gleison Bremer.

Motta bất ngờ xếp Samuel Mbangula chơi ở vị trí tiền vệ cánh trái và cầu thủ U21 Bỉ này đã không gây thất vọng khi ghi bàn thắng đầu tiên sau chưa đầy 20 phút ra sân.

S. Mbangula tỏa sáng với cú sút tuyệt đẹp
S. Mbangula tỏa sáng với cú sút tuyệt đẹp

Como chưa kịp hoàn hồn sau bàn mở tỷ số của Juve thì đội bóng sọc xanh đen đã tiếp tục ghi bàn thứ hai ngay trước khi hiệp một kết thúc với cú sút của tiền vệ cánh Timothy Weah. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về phía Juventus.

Trong hiệp 2, Como dù rất cố gắng dâng cao để tmi bàn gỡ nhưng chất lượng nhân sự không cho phép họ tạo ra sự khác biệt trước Juventus quá già dơ.

Como hoàn toàn bất lực trước các chân sút của Juve
Como hoàn toàn bất lực trước các chân sút của Juve

Dusan Vlahovic khá xui xẻo khi bị từ chối một bàn thắng ở đầu hiệp hai sau hai lần sút trúng khung thành. Tuy vậy, người hâm mộ Juventus cũng được dịp ăn mừng bàn thắng thứ 3 khi Andrea Cambiaso kết liễu trận đấu ở những phút 90+1 với một cú sút xoáy tuyệt đẹp từ rìa vòng cấm.

Trận đấu khép lại, Juventus dễ dàng đánh bại đội mới thăng hạng Como 3 sao trong trận mở màn Serie A. Huấn luyện viên Thiago Motta có trận đấu chính thức ra mắt tại câu lạc bộ Turin thành công, hứa hẹn mang Juventus trở lại cuộc đua vô địch.

Kết quả Juventus vs Como: 3-0

Ghi bàn: S. Mbangula 23′, T. Weah 45’+1, A. Cambiaso 90’+1

Đội hình ra sân:

Đội hình ra sân Juventus vs Como
Đội hình ra sân Juventus vs Como

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *