Bom tấn’ của Atletico Madrid ra mắt mờ nhạt

Trong trận hòa 2-2 với Villarreal ở vòng 1 La Liga, Alvarez chỉ được HLV Simeone tung vào sân từ băng ghế dự bị. Thay Alvarez đá chính là một tân binh khác, Alexander Sorloth. Chân sút này được hỗ trợ bởi hai vệ tinh Antoine Griezmann và Samuel Lino.

Mặc dù có 15 phút để thể hiện mình, Alvarez lại không để lại nhiều dấu ấn. Thống kê cho thấy, điểm sáng duy nhất của Alvarez trong trận đấu này là tỷ lệ chuyền bóng chính xác đạt 100%.

Việc Alvarez phải ngồi dự bị đã gây ra nhiều tranh cãi. Một số người cho rằng HLV Simeone đã quá thận trọng khi không sử dụng ngay ngôi sao mới của mình ngay đầu trận. Trong khi đó, những người khác lại cho rằng Alvarez chưa đủ trình độ và cần thời gian thích nghi để có một suất đá chính ở đội hình của Atletico.

Alvarez chưa thể hiện được nhiều ở trận ra mắt La Liga.
Alvarez chưa thể hiện được nhiều ở trận ra mắt La Liga.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ đã bày tỏ sự thất vọng của mình. Nhiều bình luận cho rằng Alvarez đã không chứng minh được giá trị của mình và thậm chí còn phạm lỗi nhiều hơn là chạm bóng.

Với mức phí chuyển nhượng kỷ lục, Alvarez đang đối mặt với áp lực rất lớn. Cầu thủ này cần phải nhanh chóng hòa nhập với đội bóng mới và chứng tỏ được khả năng của mình. Nếu không, anh sẽ khó có thể đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ và ban lãnh đạo CLB.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *