Haaland bị chê thậm tệ sau trận đấu với Arsenal

Haaland bị chê thậm tệ sau trận đấu với Arsenal

Haaland đã gặp nhiều khó khăn trong trận đấu với Arsenal tại sân Etihad. Hàng công bế tắc khiến hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0. Man City đang bị đẩy vào thế bám đuổi trong cuộc đua vô địch với Liverpool khi đã kém đối thủ 3 điểm.

Haaland đã không tận dụng được cơ hội mười mươi để ghi bàn trong những phút cuối cùng của trận đấu, khi anh thực hiện một cú sút hụt bóng ở khoảng cách chỉ hơn 2m. Đây là một trong những trận đấu tệ hại nhất khi mà Haaland không thể thực hiện một cú sút trúng đích nào trong suốt trận đấu. Thường xuyên mất bóng, thiếu chính xác trong các pha xữ lý trước sự đeo bám của hậu vệ Gabriel.

Haaland tắt điện hoàn toàn trước hàng phòng ngự của Pháo thủ
Haaland tắt điện hoàn toàn trước hàng phòng ngự của Pháo thủ

Chỉ có ba cú sút trúng đích được thực hiện bởi cả hai đội trong suốt trận đấu tại sân Etihad. Man City là đội chủ nhà nhưng cũng chỉ có một cú sút trúng đích từ Nathan Ake ở phút thứ 15. Dù Man City đã kiểm soát bóng 72% thời gian, nhưng họ đã gặp khó khăn trong việc tìm ra kẽ hở trước một đội hình Arsenal được tổ chức một cách chặt chẽ.

Trên Sky Sports, Keane đã chỉ ra những thiếu sót trong trận đấu của Man City, đặc biệt là tiền đạo chủ lực Haaland. “Haaland đã không thể hiện tốt trong trận này. Đây không phải lần đầu tiên anh ấy chơi tệ. Haaland là một cầu thủ xuất sắc khi đối mặt với khung thành, nhưng khả năng góp phần vào lối chơi chung của anh ấy lại yếu kém. Anh ấy cần phải cải thiện điều này, bởi khi đối mặt với hàng thủ kỷ luật của Arsenal, Haaland đã chơi như một cầu thủ thuộc League Two (giải hạng 4 Anh)”, cựu danh thủ Keane phân tích.

Hiện tại, Haaland đang trải qua chuỗi 5 trận không thể ghi bàn cho Man City và ĐT Na Uy. Tuy nhiên, cựu tiền đạo của Dortmund sẽ có cơ hội để kết thúc chuỗi trận đen đủi này, khi Man City sẽ tiếp Aston Villa tại sân nhà vào giữa tuần này.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *