Muốn vào top 4, MU phải mua Ivan Toney

Cựu danh thủ Danny Murphy mới đây đã lên tiếng khẳng định rằng “Quỷ đỏ” cần một tiền đạo cắm đích thực như Ivan Toney của Brentford để có thể cạnh tranh một vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh.

Tân binh Joshua Zirkzee đã có một màn ra mắt ấn tượng với bàn thắng duy nhất của trận đấu. Tuy nhiên, Murphy cho rằng cầu thủ người Hà Lan không phải là giải pháp lâu dài cho vấn đề ghi bàn của MU.

Cựu cầu thủ Liverpool nhận định: “Zirkzee là một cầu thủ tài năng, nhưng cậu ấy phù hợp hơn với vai trò số 10 hoặc chơi rộng. Cậu ấy không phải là một tiền đạo cắm đích thực mà MU đang cần.”

MU vẫn cần thêm một trung phong thực thụ để chia lửa với Hojlund.
MU vẫn cần thêm một trung phong thực thụ để chia lửa với Hojlund.

Murphy nhấn mạnh rằng MU cần một tiền đạo có khả năng ghi nhiều bàn thắng, giống như Ivan Toney của Brentford: “Toney là một mẫu tiền đạo toàn diện, mạnh mẽ, khéo léo và đặc biệt có khả năng ghi bàn ấn tượng. Nếu MU muốn cạnh tranh top 4, họ cần một cầu thủ như vậy.”

Thực tế, trong trận đấu với Fulham, đội chủ sân Old Trafford đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn. Nếu tận dụng tốt các cơ hội, Quỷ đỏ có thể ghi 2-3 bàn. Việc Bruno Fernandes phải chơi ở vị trí tiền đạo cắm cho thấy rõ sự thiếu hụt nhân sự ở vị trí này.

MU đã có một kỳ chuyển nhượng khá tích cực khi đem về nhiều tân binh ở các vị trí khác nhau. Nhưng việc bổ sung thêm một tiền đạo cắm đích thực vẫn là ưu tiên hàng đầu. Nếu không giải quyết được vấn đề này, khả năng MU cạnh tranh top 4 sẽ trở nên khó khăn hơn.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *