Chủ tịch Leicester cầu hôn bạn gái tại King Power, đám cưới xa xỉ bậc nhất Thái Lan

Chủ tịch Leicester cầu hôn bạn gái tại King Power, đám cưới xa xỉ bậc nhất Thái Lan

Aiyawatt “Top” Srivaddhanaprabha, Giám đốc điều hành Tập đoàn King Power kiêm Chủ tịch Câu lạc bộ bóng đá Leicester City, đã cho đóng cửa sân vận động King Power ở Anh vào ngày 24/10/2023 để cầu hôn cô bạn gái Nuntisa “Oil” Tanyongvetch. Hai người đã yêu nhau được 7 năm, và Top đã chọn thời điểm thích hợp để ngỏ lời rước nàng về dinh ngay giữa sân King Power cùng câu cầu hôn kinh điển “Cưới anh nhé!”. 

Chủ tịch Aiyawatt cầu hôn bạn gái thành công ở sân King Power
Chủ tịch Aiyawatt cầu hôn bạn gái thành công ở sân King Power

Sân King Power được vị chủ tịch trẻ rất dụng tâm chăm chút và trang trí tỉ mỉ bằng những dãy hoa đầy màu sắc tuyệt đẹp. Mọi thứ đều được dàn dựng cẩn thận. Một làn pháo hoa đầy màu sắc bừng lên khi Aiyawatt quỳ xuống để cầu hôn bạn gái và cô ấy nói “Có!”. 

Sau đó, Nuntisa đăng tải hình ảnh bàn tay cô đeo chiếc chiếc nhẫn kim cương lớn lên trang Instagram cá nhân. 

Sau màn cầu hôn lãng mạn, cả hai tổ chức đám cưới thế kỷ ở Thái Lan. Cả hai bên gia đình 2 bên đều thuộc nhóm siêu giàu châu Á, đám cưới của họ có sự tham dự của ca sĩ nổi tiếng Ellie Goulding, trình bày các ca khúc về tình yêu được nhiều người yêu thích như How Long Will I Love You, Love Me Like You Do…

Dàn khách mời có nhiều nhân vật nổi tiếng như các chính trị gia, hoàng gia và tỷ phú châu Á, bao gồm Công chúa Thái Lan Sirivannavari Nariratana và Hoàng tử Brunei Abdul Mateen cùng phu nhân.

Trong suốt thời gian yêu nhau, cả hai được ca ngợi là “cặp đôi vàng” của giới tài phiệt châu Á. Aiyawatt Srivaddhanaprabha là tỷ phủ trẻ nổi tiếng Thái Lan còn vợ anh, Oil Nantisa Tanyongwet là con gái của Chủ tịch Công ty Topson tại Thái Lan. 

Đám cưới xa hoa của giới tài phiệt Thái Lan
Đám cưới xa hoa của giới tài phiệt Thái Lan

Oil luôn sát cánh bên Aiyawatt trong những thời khắc khó khăn nhất,  dù đó là trong sự mất mát bi thảm của Vichai Srivaddhanaprabha (cha của Aiyawatt), hay trong những khoảng thời gian tươi đẹp khi Leicester City giành chức vô địch Ngoại Hạng Anh. 

Aiyawatt đã hoàn thành bằng đại học về quản trị kinh doanh tại Đại học Bangkok và lấy bằng tiến sĩ quản trị kinh doanh tại Đại học De ​​Montfort ở Anh. Kể từ khi cha anh qua đời, Aiyawatt giữ chức vụ Giám đốc điều hành của Tập đoàn King Power đồng thời giữ chức chủ tịch của cả Câu lạc bộ bóng đá Leicester City và Câu lạc bộ bóng đá OH Leuven.

Dù còn trẻ, Aiyawatt đã chứng minh tài năng của mình, không chỉ trong bóng đá mà còn trong các lĩnh vực kinh doanh khác. Anh không chỉ là người đưa HLV Ranieri về dẫn dắt Leicester City mà còn mở rộng sân vận động King Power và phát triển học viện bóng đá trẻ Siamese Foxes Academy.

Với tầm nhìn xa và sự quyết tâm, Aiyawatt đang tiếp tục xây dựng sự nghiệp và giấc mơ dang dở của cha mình, hứa hẹn sẽ đưa Leicester City lên tầm cao mới trong tương lai


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *