Đằng sau thành công của Vardy: cô vợ “thị phi” nhưng yêu chồng

Đằng sau thành công của Vardy: cô vợ “thị phi” nhưng yêu chồng

Jamie Vardy và vợ Rebekah kết hôn năm 2016. Chân sút Leicester City kém vợ 5 tuổi. Ngoài 3 đứa con chung khi đến với nhau, Rebekah còn có hai đứa con riêng, bản thân tiền đạo Leicester cũng có một đứa con gái từ các mối quan hệ trước đây.

Mối quan hệ giữa Rebekah và Jamie Vardy khá phức tạp. Gia đình Vardy đã phản đối cuộc hôn nhân này, thậm chí còn làm căng đến mức không đến dự tiệc cưới của cả hai. Họ không thích Rebekah vì cho rằng cô nàng thích tiệc tùng và đã có 2 đời chồng trước khi đến với Vardy.

Rebekah Vardy thường xuyên xuất hiện ủng hộ chồng thi đấu
Rebekah Vardy thường xuyên xuất hiện ủng hộ chồng thi đấu

Bản thân Rebekah cũng dính khá nhiều thị phi. Trước khi đôi trai gái quen nhau, Rebekah khi ấy độc thân sống bên rìa nhà Carey – một gã đàn ông đã lập gia đình cùng một người vợ giàu có. Thời điểm vợ của Carey đang mang thai con thứ hai, anh ta đã vụng trộm với Rebekah. Thế nhưng khi Carey ly hôn vợ và không còn rủng rinh tiền bạc thì Rebekah chuyển sang tòm tem với Luke Foster, một cầu thủ của Oxford. 

Lùm xùm lớn nhất là vụ kiện tụng ồn ào với vợ của Rooney. Vụ việc ồn ào đến mức người đẹp bị rối loạn căng thẳng, còn tiền đạo Jamie Vardy bị chế giễu và dọa giết.

Vợ tiền đạo Leicester phủ nhận việc cô để lộ tin tức đời tư nhà Rooney với báo giới Anh Quốc. Phán quyết thua kiện của tòa án cùng khoản 3 triệu bảng tiền án phí khiến Rebekah không phục và sẽ kháng cáo.

Việc cô bị cho là bán đứng bạn bè không phải là lần đầu. Hồi năm 2019 Rebekah bị bóc ra chính là người đã bắn tin cho báo chi về việc Drinkwater uống rượu lái xe gây tai nạn. Việc bà mẹ 5 con này sẵn sàng gạt phăng đồng đội của chồng vì lợi cish khiến cô bị chỉ trích rất nhiều.

Dẫu vậy, tuy dính nhiều lùm xùm đời tư nhưng cho đến nay gia đình nhà Vardy vẫn êm ấm, hạnh phúc. Cô nàng cho thấy mình là người biết cách yêu chồng và quan tâm đến sự nghiệp của Vardy.

Cô vợ thị phi của Vardy
Cô vợ thị phi của Vardy

Hồi cuối mùa giải 2023/24, Rebekah Vardy kiêu hãnh xuất hiện cùng chồng tại cuộc diễu hành cúp của Leicester City khi đội bóng thăng hạng Ngoại Hạng Anh.

Nàng Wags 42 tuổi kết hợp chiếc áo sơ mi King Power với quần legging đen bó sát và giày thể thao thoải mái, đồng thời để mái tóc dài màu nâu buộc đuôi ngựa trong khi đeo kính râm. Cô vừa trông hai cô con gái Olivi (4 tuổi) và Sofia (10 tuổi) vừa cười rạng rỡ tại thời điểm đáng nhớ của đội bóng – nơi mà Jamie Vardy là một tượng đài đích thực. 

Cầu thủ 37 tuổi này có sức ảnh hưởng lớn hơn bao giờ hết trong mùa giải thứ 12 của anh tại sân vận động King Power. Anh ghi 18 bàn giúp đội bóng của Enzo Maresca vượt qua giai đoạn sa sút giữa mùa giải để trở thành nhà vô địch.

Anh cũng vừa ghi bàn đầu tiên cho Bầy Cáo trong trận ra quân mùa giải Ngoại Hạng Anh 24/25.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *