Vua lội ngược dòng gọi tên Liverpool

Vua lội ngược dòng gọi tên Liverpool

Trận đấu trên sân Anfield diễn ra đầy kịch tính khi Brighton nhanh chóng ghi bàn mở tỷ số sau đường chuyền sai lầm của Salah. Welbeck đã không bỏ lỡ cơ hội, tung ra cú dứt điểm chính xác hạ gục thủ thành Kelleher.

Tuy nhiên, Liverpool đã thể hiện bản lĩnh đích thực của một ông lớn bằng cách lội ngược dòng, giành chiến thắng cuối cùng với tỷ số 2-1. Luis Diaz và Mohamed Salah đã đóng góp vào chiến thắng này bằng những bàn thắng của mình. Với 3 điểm này đã giúp đoàn quân của Klopp tạm thời leo lên ngôi đầu bảng, khi trận đấu giữa Man City và Arsenal đã kết thúc với tỷ số hòa.

Liverpool tiếp tục lội ngược dòng thành công trước Brighton
Liverpool tiếp tục lội ngược dòng thành công trước Brighton

Liverpool đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng trong mùa giải hiện tại, khi họ đã lật đổ kỷ lục Premier League với 7 trận thắng sau khi bị dẫn điểm – một thành tích không đội bóng nào có thể sánh bằng. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử Liverpool đạt được những con số này trong một mùa giải Premier League.

Về phía Salah, anh đã ghi tên mình vào kỷ lục của Premier League khi thực hiện tới 12 lần sút bóng về hướng khung thành Brighton trong 1 trận đấu, cân bằng với kỷ lục do Zlatan Ibrahimovic thiết lập khi anh cũng có 12 lần dứt điểm vào khung thành Burnley trong mùa giải năm 2016.

Với bàn thắng quyết định này, Salah đã có 16 bàn thắng trong mùa giải năm nay, chỉ kém Erling Haaland 2 bàn. Ngoài ra, Salah cũng đã tạo ra 9 đường chuyền để đồng đội lập công, đứng thứ hai trong danh sách những người tạo nhiều cơ hội nhất.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *