MU rao bán Lindelof

Theo các nguồn tin uy tín, trung vệ Victor Lindelof có thể sẽ rời Old Trafford trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng hè. Vấn đề nằm ở chỗ liệu có đội bóng nào sẵn sàng chi đậm để đón tuyển thủ người Thụy Điển về thi đấu hay không.

Với việc chiêu mộ thành công hai trung vệ trẻ đầy triển vọng là Leny Yoro và Matthijs de Ligt, cùng với sự hiện diện của những cái tên như Harry Maguire và Lisandro Martinez, vị trí trung vệ của Quỷ đỏ đã trở nên chật chội. Lindelof, người đang bước vào năm cuối hợp đồng, dường như không còn nằm trong kế hoạch lâu dài của HLV Erik ten Hag.

Lindelof chưa chắc trụ lại MU ở mùa 2024/25.
Lindelof chưa chắc trụ lại MU ở mùa 2024/25.

Việc bán Lindelof sẽ giúp MU thu về một khoản tiền đáng kể, đồng thời tạo cơ hội ra sân cho những cầu thủ khác. Ngoài ra, việc giảm bớt một bản hợp đồng có mức lương cao cũng sẽ giúp đội bóng cân đối lại tài chính.

Bên cạnh Lindelof, MU cũng tính đến chuyện chia tay một số cầu thủ không nằm trong kế hoạch như Facundo Pellistri. Việc thanh lý những cầu thủ không còn phù hợp sẽ giúp đội hình của Quỷ đỏ trở nên gọn gàng và hiệu quả hơn.

HLV Erik ten Hag đang xây dựng một đội hình trẻ trung và đầy sức sống. Việc chiêu mộ những tài năng trẻ và tạo cơ hội cho họ thể hiện mình là một phần trong chiến lược lâu dài của nhà cầm quân người Hà Lan.

Hôm 19/8, Lindelof bị bắt gặp phải chống nạng khi dính chấn thương trong trận thua Liverpool 0-3 giai đoạn tiền mùa giải. Hiện tại, MU chưa tiết lộ mức độ chấn thương của Lindelof. Cầu thủ 30 tuổi bỏ lỡ tới 22 trận đấu cấp CLB và đội tuyển quốc gia do dính chấn thương gân kheo và háng trong mùa giải 2023/24.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *