Mục tiêu theo đuổi của MU chuyển đến Fulham

Mục tiêu theo đuổi của MU chuyển đến Fulham

Trong bối cảnh MU đang tìm cách củng cố hàng tiền vệ, họ đã nhắm đến Manuel Ugarte của PSG. Tiền vệ người Uruguay đã sẵn sàng gia nhập Quỷ đỏ, tuy nhiên, mức giá 45 triệu bảng mà MU đề xuất vẫn thấp hơn yêu cầu 58 triệu bảng từ PSG.

Với những khó khăn trong thương vụ Ugarte, MU đã chuyển sự chú ý sang Sander Berge của Burnley. Mọi điều khoản cá nhân giữa MU và Berge đã gần như hoàn tất, với mức lương 100.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, lời đề nghị 20 triệu bảng mà MU gửi cho Burnley vẫn thấp hơn nhiều so với mức giá 30 triệu bảng mà đội chủ sân Turf Moor mong muốn.

Sander Berge là mục tiêu của MU ở Hè 2024
Sander Berge là mục tiêu của MU ở Hè 2024

Mới đây, theo thông tin từ The Athletic, Sander Berge sắp sửa gia nhập Fulham với mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng, bao gồm các điều khoản bổ sung. Tiền vệ người Na Uy đã đồng ý điều khoản cá nhân với Fulham và đang tiến hành kiểm tra y tế tại London.

Với việc Sander Berge sắp cập bến Fulham, MU có thể phải xem xét lại chiến lược đàm phán với PSG để có được Ugarte. Trong bối cảnh mùa giải mới đang đến gần, HLV Erik ten Hag rất cần bổ sung một tiền vệ chất lượng, và nhiều khả năng MU sẽ cần nâng giá để có được chữ ký của cầu thủ Uruguay này.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *