Từ bỏ Marc Guehi, Newcastle chuyển hướng “hút máu” Liverpool

Từ bỏ Marc Guehi, Newcastle chuyển hướng “hút máu” Liverpool

Đội bóng đã nỗ lực không ngừng trong việc theo đuổi Marc Guehi, tuy nhiên, lời đề nghị thứ tư của họ đã bị Crystal Palace từ chối. Crystal Palace yêu cầu 70 triệu bảng cho cầu thủ 24 tuổi này, trong khi Newcastle chỉ đưa ra mức giá cao nhất là 60 triệu bảng, bao gồm cả phụ phí.

Hiện tại, Newcastle đang chuyển hướng sang Joe Gomez của Liverpool để lấp đầy khoảng trống mà Marc Guehi để lại. Vào tháng 6, họ đã từng đặt vấn đề với Gomez, nhưng cuộc đàm phán bị đổ bể do Liverpool yêu cầu Anthony Gordon phải đến Anfield theo chiều ngược lại.

Tuy nhiên, với việc Gomez đang muốn ra đi để có cơ hội thi đấu thường xuyên, Liverpool thể hiện sự sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Newcastle. Cầu thủ đa năng này đã không tham gia vào chiến thắng của Liverpool trước Ipswich nhằm đánh giá lại tương lai của mình.

Joe Gomez được Newcastle lựa chọn thay thế cho mục tiêu Marc Guehi
Joe Gomez được Newcastle lựa chọn thay thế cho mục tiêu Marc Guehi

Nhu cầu tăng cường hàng thủ của Newcastle trở nên cấp thiết hơn sau khi Fabian Schar bị cấm thi đấu ba trận vì hành vi không đáng có trong trận thắng 1-0 trước Southampton. Newcastle cũng có thể phải cạnh tranh với các đội bóng lớn như Chelsea, Bayern Munich, Aston Villa và Fulham để có được chữ ký của Gomez.

Gomez, người trưởng thành từ học viện Charlton trước khi gia nhập Anfield vào năm 2015, đã có 224 lần ra sân cho Liverpool trên mọi đấu trường. Liverpool hiện đang định giá cầu thủ này ở mức 45 triệu bảng.

Bên cạnh việc tìm kiếm trung vệ, Newcastle còn muốn bổ sung một cầu thủ chạy cánh phải mới, với Ferran Torres của Barca là mục tiêu hàng đầu. Torres có giá trị khoảng 25,5 triệu bảng theo định giá của ban lãnh đạo Nou Camp. Mùa trước, cầu thủ này đã ra sân 42 lần và ghi được 11 bàn thắng trên mọi đấu trường.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *