Theerathon chưa thể đối đầu với Quang Hải tại Cúp C1 Đông Nam Á

Theerathon chưa thể đối đầu với Quang Hải tại Cúp C1 Đông Nam Á

Trong chuyến hành quân này, Buriram United mang theo nhiều ngôi sao đáng chú ý như tiền đạo Supachai Jaided, trung vệ Pansa Hemviboon, tiền vệ Matheus Vargas, hậu vệ Narubadin Weerawatnodom và thủ môn Neil Etheridge. Tuy nhiên, sự vắng mặt của đội trưởng Theerathon Bunmathan gây bất ngờ cho giới mộ điệu.

Nguồn tin từ đội bóng cho biết, Theerathon nhiều khả năng đã gặp vấn đề về thể trạng. Điều này được củng cố bởi việc anh phải rời sân ở phút 46 trong trận đấu gần đây nhất của Buriram United tại Thai League 2024/25. Sự vắng mặt của hậu vệ trụ cột này chắc chắn là một tổn thất lớn cho đội bóng Thái Lan.

Quang Hải thường xuyên đối đầu với Theerathon ở cấp độ ĐTQG
Quang Hải thường xuyên đối đầu với Theerathon ở cấp độ ĐTQG

Tuy vậy, HLV Osmar Loss vẫn còn nhiều phương án thay thế chất lượng. Phitiwat Sukjitthammakul và tân binh đắt giá Lucas Crispim (trị giá 1,2 triệu Euro) được kỳ vọng sẽ lấp đầy khoảng trống mà Theerathon để lại.

Theo lịch trình, Buriram United sẽ có buổi tập làm quen sân Hàng Đẫy vào 19h tối nay. Trận đấu chính thức giữa Buriram và Công an Hà Nội sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 22/8, hứa hẹn một màn so tài hấp dẫn giữa hai đội bóng hàng đầu Đông Nam Á.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *