MU có thể kiếm 100 triệu bảng trước khi chợ hè đóng cửa

Theo tờ The Sun, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch thanh lý hàng loạt ngôi sao nhằm cải thiện tình hình tài chính và trao thêm cơ hội cho những bản hợp đồng mới.

Hai cái tên được kỳ vọng sẽ mang về khoản tiền lớn nhất cho MU là Scott McTominay và Jadon Sancho. McTominay đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng, nhưng mức giá 35 triệu bảng mà MU đưa ra vẫn đang là một rào cản.

Trong khi đó, Sancho dù đã làm lành với HLV Erik ten Hag vẫn sẵn sàng ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hấp dẫn. Chelsea và Dortmund được cho là đang theo sát tình hình của cầu thủ người Anh.

Sancho có thể đem về khoản tiền lớn cho MU.
Sancho có thể đem về khoản tiền lớn cho MU.

Casemiro và Victor Lindelof là hai cái tên khác có thể rời Old Trafford trong thời gian tới. Các đội bóng ở Saudi Arabia đang rất muốn có được chữ ký của tiền vệ người Brazil, trong khi hàng loạt đội bóng Ý đang theo đuổi trung vệ người Thụy Điển. Cả hai cầu thủ này đều có thể mang về cho MU khoảng 30 triệu bảng.

Facundo Pellistri cũng đang trên đường rời Old Trafford. Cầu thủ trẻ người Uruguay được kỳ vọng sẽ mang về khoảng 9 triệu bảng cho Quỷ đỏ. Christian Eriksen, người đã không còn là lựa chọn hàng đầu của HLV ten Hag, cũng có thể được bán với mức giá khoảng 5 triệu bảng.

Hannibal Mejbri, một tài năng trẻ khác của MU, cũng đang được nhiều đội bóng quan tâm. Tuy nhiên, Quỷ đỏ chỉ muốn cho mượn cầu thủ này thay vì bán đứt.

Với việc bán đi những cầu thủ trên, MU hy vọng sẽ thu về khoảng 100 triệu bảng. Số tiền này sẽ được sử dụng để bổ sung lực lượng cho đội hình, đặc biệt là ở vị trí tiền vệ trung tâm và tiền đạo.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *