Dybala ký hợp đồng khủng với CLB Saudi Arabia

Theo các nguồn tin đáng tin cậy, Dybala đã đạt thỏa thuận gia nhập Al Qadsiah, đội bóng mới lên hạng của Saudi Pro League. Tiền đạo người Argentina sẽ nhận được một bản hợp đồng béo bở với mức lương lên tới 25 triệu euro mỗi mùa, cao gấp ba lần so với những gì anh đang nhận được tại Roma.

Có nhiều yếu tố giải thích cho quyết định này của Dybala. Đầu tiên, đây là một cơ hội để anh có thể kiếm được một khoản tiền lớn. Thứ hai, Al Qadsiah là một dự án đầy tham vọng với mục tiêu trở thành một trong những đội bóng hàng đầu của châu Á. Cuối cùng, Dybala không đơn độc khi có thể sát cánh cùng Pierre-Emerick Aubameyang trên hàng công.

Dybala sắp rời Serie A.
Dybala sắp rời Serie A.

Al Qadsiah là một câu lạc bộ được hậu thuẫn bởi tập đoàn dầu khí quốc gia Saudi Arabia, Saudi Aramco. Với nguồn tài chính dồi dào, Al Qadsiah đang xây dựng một đội bóng mạnh để cạnh tranh ở giải đấu quốc nội và các đấu trường châu lục.

Việc chiêu mộ Dybala là một phần trong kế hoạch lớn của Al Qadsiah. Câu lạc bộ này đang muốn trở thành một điểm đến hấp dẫn cho các ngôi sao bóng đá trên toàn thế giới.

Về phía AS Roma, việc bán Dybala sẽ giúp đội bóng giải quyết một số vấn đề tài chính. Tiền đạo người Argentina đang là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất đội, và việc để anh ra đi sẽ giúp giảm bớt gánh nặng về mặt tài chính.

Mặc dù Dybala đã để lại những dấu ấn nhất định trong màu áo Roma, anh không còn là một phần quan trọng trong kế hoạch của HLV Daniele De Rossi. Việc Dybala rời đi sẽ mở ra cơ hội để Roma chiêu mộ những cầu thủ trẻ tài năng hơn.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *