Ronaldo kiếm được bao nhiêu tiền từ kênh Youtube

Chỉ trong thời gian ngắn, kênh của CR7 đã thu hút hàng triệu người đăng ký, phá vỡ mọi kỷ lục và khẳng định sức hút không giới hạn của một trong những ngôi sao thể thao nổi tiếng nhất thế giới.

Với kênh YouTube mang tên “UR Cristiano”, Ronaldo hứa hẹn sẽ chia sẻ những góc khuất trong cuộc sống đời thường, những câu chuyện hậu trường thú vị và những quan điểm cá nhân về nhiều vấn đề khác nhau. Điều này không chỉ giúp người hâm mộ hiểu rõ hơn về thần tượng của mình mà còn mở ra cơ hội để Ronaldo kết nối với khán giả một cách chân thật và gần gũi hơn.

Thành công ngoài sức tưởng tượng của kênh YouTube đã mang lại cho Ronaldo một nguồn thu nhập khổng lồ. Theo ước tính, với hàng triệu lượt xem mỗi ngày, Ronaldo có thể kiếm được hàng triệu USD mỗi tháng chỉ từ quảng cáo trên YouTube.

Kênh Youtube của Ronaldo gây sốt trong vài tiềng gần đây.
Kênh Youtube của Ronaldo gây sốt từ đêm 21/8.

Cụ thể hơn, theo Thinkific, những nhà sáng tạo nội dung trên Youtube có thể kiếm được khoảng 2 – 12 USD cho mỗi 1.000 lượt xem hoặc khoảng 0,002 – 0,012 USD cho mỗi lượt xem trên YouTube.

Các nhà quảng cáo trả một mức phí cố định cho YouTube cho mỗi 1.000 lượt xem quảng cáo của họ trên video của người sáng tạo. YouTube giữ 45% doanh thu quảng cáo và người sáng tạo nhận được 55% còn lại từ nền tảng.

Với đà tăng trưởng khủng khiếp (hiện tại đã hơn 10 triệu người theo dõi chưa đầy 24h), Ronaldo dễ dàng sẽ gia nhập nhóm những ngôi sao như MrBeast với tư cách là người kiếm tiền giỏi nhất trên YouTube – với hơn 400 triệu lượt xem trên các video của mình và kiếm được số tiền khổng lồ từ 3 đến 5 triệu USD (tương đương 72 tỷ đến 120 tỷ VND) mỗi tháng chỉ tính riêng từ quảng cáo trên YouTube.

Điều này cho thấy, việc trở thành một nhà sáng tạo nội dung trực tuyến là một quyết định vô cùng sáng suốt của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Việc Ronaldo gia nhập YouTube cũng mở ra một xu hướng mới trong ngành công nghiệp thể thao. Ngày càng nhiều các vận động viên nổi tiếng đang tận dụng sức ảnh hưởng của mình trên mạng xã hội để xây dựng thương hiệu cá nhân và kiếm tiền.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *