Andreas Christensen bị Barca đưa lên TTCN

Andreas Christensen bị Barca đưa lên TTCN

Mặc dù đã để Ilkay Gundogan ra đi, Barcelona vẫn chưa thể đáp ứng yêu cầu về quỹ lương. Hậu quả là họ chưa thể đăng ký tân binh Dani Olmo cho mùa giải mới. Tình hình này buộc ban lãnh đạo đội bóng phải có những động thái quyết liệt trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, Andreas Christensen đang trở thành mục tiêu thanh lý hàng đầu của Barcelona. Đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng để trung vệ người Đan Mạch ra đi với giá 25 triệu euro. Đáng chú ý, Christensen gia nhập Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2022, vì vậy bất kỳ khoản tiền nào thu được từ thương vụ này đều sẽ là lợi nhuận thuần cho đội bóng.

Barca rao bán Christensen để cân bằng quỹ lương
Barca rao bán Christensen để cân bằng quỹ lương

Tuy nhiên, thương vụ này có thể gặp trở ngại khi Christensen chỉ đồng ý ra đi nếu nhận được mức đãi ngộ tương đương tại đội bóng mới. Điều này có thể hạn chế số lượng câu lạc bộ có khả năng chiêu mộ anh.

Trước đó, Barcelona cũng đã cố gắng thanh lý Frenkie de Jong – cầu thủ hưởng lương cao nhất đội. Tuy nhiên, mức lương 700 nghìn euro của tiền vệ Hà Lan khiến hầu hết các đội bóng đều e ngại. Hơn nữa, De Jong cũng không có ý định rời khỏi Camp Nou.

Với tình hình tài chính hiện tại, Barcelona đang đứng trước những quyết định khó khăn. Việc thanh lý Christensen có thể giúp giảm áp lực về quỹ lương, nhưng cũng sẽ làm suy yếu hàng phòng ngự của đội. Đây là bài toán mà HLV Xavi và ban lãnh đạo cần cân nhắc kỹ lưỡng trong những ngày tới.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *