MU gửi lời hỏi mua Ben Chilwell

MU gửi lời hỏi mua Ben Chilwell

Tình hình nhân sự ở hành lang cánh trái của MU đang rất đáng lo ngại. Tyrell Malacia vẫn chưa ra sân một phút nào kể từ đầu mùa do chấn thương dai dẳng, trong khi Luke Shaw vừa gặp vấn đề mới và phải nghỉ thi đấu vài tuần. Điều này buộc HLV Erik ten Hag phải sử dụng các phương án tạm thời như Amrabat, Diogo Dalot hoặc Victor Lindelof để đắp chỗ trống.

Ben Chilwell, người đang bị loại khỏi kế hoạch của Chelsea dưới thời HLV Enzo Maresca, đã trở thành mục tiêu hàng đầu của Manchester United. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi 25 triệu bảng để có được chữ ký của hậu vệ người Anh, với 20 triệu bảng trả ngay và 5 triệu bảng phụ phí.

Chilwell không còn nằm trong kế hoạch của HLV Enzo Maresca
Chilwell không còn nằm trong kế hoạch của HLV Enzo Maresca

Với việc Chelsea cũng muốn thanh lý Chilwell sớm, khả năng thương vụ này thành công được đánh giá là khá cao. Mặc dù không được trọng dụng ở Stamford Bridge, cựu ngôi sao Leicester vẫn được đánh giá cao về mặt chuyên môn và có thể là một bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự của Manchester United.

Nếu thương vụ này hoàn tất, nó sẽ không chỉ giải quyết vấn đề cấp bách của MU ở vị trí hậu vệ trái mà còn củng cố chiều sâu đội hình, giúp Quỷ đỏ cạnh tranh tốt hơn ở các đấu trường trong mùa giải này.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *