West Ham chiêu mộ thành công Kante

West Ham chiêu mộ thành công Kante

Đây là bản hợp đồng thứ 9 của “The Hammers” trong kỳ chuyển nhượng này, minh chứng cho chiến lược tăng cường lực lượng đầy tham vọng của đội bóng thành London.

Kante, một tài năng triển vọng từ hàng ngũ U19 và đội B của Paris FC đã ký kết hợp đồng 5 năm với West Ham. Tuy nhiên, cầu thủ này sẽ được cho mượn lại Paris FC trong mùa giải 2024/25 nhằm tiếp tục phát triển và hỗ trợ đội bóng cũ trong chiến dịch thăng hạng.

Mohamadou Kante là một tài năng đáng kỳ vọng của bóng đá Pháp
Mohamadou Kante là một tài năng đáng kỳ vọng của bóng đá Pháp

Dưới sự dẫn dắt của tân HLV Julen Lopetegui, West Ham đã mang về 8 tân binh đáng chú ý khác, bao gồm Max Kilman, Crysencio Summerville, Niclas Fullkrug, Aaron Wan-Bissaka, Guido Rodriguez, Jean-Clair Todibo, Luis Guilherme và Wes Foderingham. Đội bóng còn đang trong quá trình đàm phán với PSG về khả năng chiêu mộ tiền vệ Carlos Soler theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt.

Trong khi đó, tương lai của trung vệ Kurt Zouma tại West Ham vẫn còn bỏ ngỏ. Sau khi thương vụ chuyển đến Shabab Al-Ahli (Dubai) đổ bể do không qua được kiểm tra y tế, một số câu lạc bộ tại UAE đang thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ người Pháp này.

Với những động thái tích cực trên thị trường chuyển nhượng, West Ham United đang gửi đi thông điệp mạnh mẽ về tham vọng nâng cao vị thế của đội bóng trong mùa giải mới.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *