Ugarte đã đặt một chân đến sân Old Trafford

Ugarte đã đặt một chân đến sân Old Trafford

Nguồn tin từ Romano cho biết, cuộc đàm phán giữa hai câu lạc bộ đang diễn ra suôn sẻ và có thể sớm đi đến thống nhất. Dự kiến, Ugarte sẽ gia nhập Old Trafford theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt bắt buộc vào cuối mùa giải.

Đây được xem là bước tiến quan trọng trong nỗ lực tăng cường hàng tiền vệ của HLV Erik ten Hag. Trước đó, Ugarte đã bị loại khỏi đội hình PSG trong trận mở màn Ligue 1 2024/25 gặp Le Havre, báo hiệu khả năng ra đi của anh.

Được biết, cầu thủ 23 tuổi đã bày tỏ mong muốn được chuyển đến Manchester United trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên, yêu cầu ban đầu của PSG về mức phí 60 triệu euro đã gây trở ngại cho thương vụ này trong thời gian gần đây.

Ugarte đang rất gần với MU
Ugarte đang rất gần với MU

Ugarte gia nhập PSG từ Sporting Lisbon vào hè năm 2023 với giá 60 triệu euro. Có vẻ như đội bóng thủ đô nước Pháp đang muốn thu hồi khoản đầu tư này, và Manchester United có thể sẽ đáp ứng yêu cầu đó vào cuối mùa 2024/25.

Kể từ khi đến Parc des Princes, Ugarte đã có 37 lần ra sân và đóng góp 3 đường kiến tạo. Hợp đồng hiện tại của anh với PSG còn hiệu lực đến năm 2028. Trang chuyển nhượng uy tín Transfermarkt định giá Ugarte ở mức 45 triệu euro, thấp hơn đáng kể so với yêu cầu của nhà đương kim vô địch Ligue 1.

Nếu thương vụ này hoàn tất, đây sẽ là một bổ sung đáng giá cho hàng tiền vệ của Manchester United, đồng thời thể hiện tham vọng của câu lạc bộ trong việc cạnh tranh ở đấu trường quốc nội và quốc tế.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *