Nóng! Man City ra tối hậu thư cho Pep Guardiola

Nóng! Man City ra tối hậu thư cho Pep Guardiola

Theo nguồn tin từ Sky Sports, ban lãnh đạo Man City đã yêu cầu Guardiola đưa ra quyết định về tương lai trước lễ Giáng sinh. Động thái này nhằm đảm bảo câu lạc bộ có đủ thời gian tìm kiếm người kế nhiệm nếu Guardiola quyết định ra đi, tương tự như trường hợp của Jurgen Klopp tại Liverpool.

Chủ tịch Khaldoon Al Mubarak vẫn tỏ ra lạc quan về khả năng giữ chân Guardiola, nhưng tình hình hiện tại đã khác so với hai năm trước. Đội chủ sân Etihad đang phải đối mặt với 115 cáo buộc vi phạm quy tắc tài chính, một yếu tố có thể ảnh hưởng đến quyết định của Guardiola.

Pep cần phải quyết định tương lai trước Giáng sinh
Pep cần phải quyết định tương lai trước Giáng sinh

Gần đây, chính Guardiola đã thừa nhận việc thiếu động lực để chinh phục Premier League, gây lo ngại cho ban lãnh đạo và người hâm mộ Man City. Tuyên bố này càng làm tăng thêm sự bất ổn về tương lai của ông tại câu lạc bộ.

Trong khi đó, Man City vẫn duy trì phong độ ấn tượng trên sân cỏ. Họ đã khởi đầu mùa giải mới bằng chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Chelsea, với các pha lập công của Erling Haaland và Mateo Kovacic. Đội bóng sẽ tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương Premier League khi đối đầu Ipswich Town trong vòng đấu tiếp theo.

Với áp lực từ ban lãnh đạo và sự quan tâm của giới truyền thông, quyết định của Guardiola sẽ có tác động lớn đến tương lai của Manchester City. Người hâm mộ và giới chuyên môn đang hết sức chú ý đến diễn biến của câu chuyện này trong những tháng tới.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *