Cancelo sắp trở thành đối thủ của Ronaldo

Theo nhiều nguồn tin, Al Hilal đã gửi lời đề nghị chính thức tới Man City để hỏi mua Cancelo. Đội bóng của Saudi Arabia sẵn sàng trao cho cầu thủ này một bản hợp đồng béo bở với mức lương lên tới 16 triệu euro/mùa. Không chỉ vậy, mối quan hệ tốt đẹp giữa ban lãnh đạo của Al Hilal và Man City cũng là một yếu tố thuận lợi cho thương vụ này.

Việc Cancelo ra đi là điều hoàn toàn có thể xảy ra, đặc biệt khi cầu thủ này không còn nằm trong kế hoạch của Pep Guardiola. Man City đang muốn thu về một khoản tiền từ việc bán cầu thủ này để tái đầu tư vào đội hình.

Cancelo không tiếp tục thi đấu cho Barca.
Cancelo không tiếp tục thi đấu cho Barca.

Trong khi đó, Barcelona, đội bóng mà Cancelo từng khoác áo theo dạng cho mượn ở mùa 2023/24, lại không có ý định đưa anh trở lại Camp Nou. Lý do là bởi tình hình tài chính của đội bóng xứ Catalan đang gặp khó khăn.

Nếu chuyển đến Al Hilal, Cancelo sẽ có cơ hội được thi đấu cùng nhiều ngôi sao lớn khác như Neymar, Aleksandar Mitrovic, Sergej Milinkovic-Savic hay Ruben Neves. Đây sẽ là một thử thách mới đầy hấp dẫn đối với cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Al Hilal cũng đang là đương kim vô địch giải đấu, áp đảo so với phần còn lại. Gia nhập CLB này, khả năng giành danh hiệu của Cancelo cũng khá sáng sủa. Chưa dừng lại tại đó, hậu vệ này còn có cơ hội đối đầu đàn anh Cristiano Ronaldo của Al Nassr.

Tuy nhiên, việc rời châu Âu để đến chơi bóng tại Saudi Arabia cũng đồng nghĩa với việc Cancelo sẽ phải từ bỏ cơ hội được thi đấu tại Champions League và các giải đấu hàng đầu châu Âu.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *