Ronaldo làm Youtuber kiếm được bao nhiêu tiền?

Ronaldo làm Youtuber kiếm được bao nhiêu tiền?

Ronaldo xứng danh ông vua kỷ lục của thế giới khi tiếp tục phá hàng loạt kỷ lục của nền tảng Youtubue. Kênh UR Ronaldo được dự kiến mang về cho siêu sao người Bồ số tiền không nhỏ.

Ngay từ khi mới mở kênh, ngay lập tức CR7 đã thể hiện sức hút mãnh liệt của một trong những cái tên có ảnh hưởng nhất trong làng thể thao thế giới. Kênh Youtube của anh đã đạt mốc 1 triệu người đăng ký chỉ trong vòng 1 giờ 29 phút, một thành tích chưa từng có trong lịch sử nền tảng video trực tuyến này.

Tất nhiên là một người nhanh nhạy trong các cơ hội kiếm tiền, kênh không chỉ là nơi Ronaldo chia sẻ hình ảnh của mình với người hâm mộ mà còn là nguồn thu nhập tiềm năng cho anh. Theo các chuyên gia phân tích, với tốc độ tăng trưởng người đăng ký và lượt xem hiện tại, Ronaldo có thể kiếm được hàng triệu đô la mỗi năm từ YouTube. Dựa trên ước tính của các chuyên gia trong ngành, Ronaldo có thể kiếm được từ 2 đến 12 USD cho mỗi 1.000 lượt xem. 

Kênh Youtube của Ronaldo có tốc độ tăng trưởng đáng nể
Kênh Youtube của Ronaldo có tốc độ tăng trưởng đáng nể

Chỉ trong 24 giờ đầu tiên, kênh của Ronaldo đã thu hút 23 triệu người đăng ký, và con số này vẫn đang tăng chóng mặt. Tính đến ngày 23/8, kênh đã vượt qua mốc 28 triệu lượt đăng ký, với 19 video được đăng tải. Những con số này đưa Ronaldo đứng vào đội ngũ những người sáng tạo nội dung hàng đầu trên nền tảng này mà không mất quá nhiều thời gian. 

Sự thành công vang dội này của Ronaldo trên YouTube không chỉ mở ra một chương mới trong sự nghiệp của anh mà còn có thể thay đổi cục diện của nền tảng này. Nhiều chuyên gia dự đoán rằng với tốc độ tăng trưởng hiện tại, Ronaldo có khả năng vượt qua MrBeast – YouTuber hiện đang giữ ngôi vị kênh có nhiều người đăng ký nhất với 311 triệu người theo dõi.

Ronaldo đang chứng minh rằng sức ảnh hưởng của anh vượt xa ranh giới sân cỏ. Với hơn 917 triệu người theo dõi trên tất cả các nền tảng mạng xã hội, Ronaldo không chỉ là một cầu thủ bóng đá xuất sắc mà còn là một thương hiệu toàn cầu, một hiện tượng truyền thông đa nền tảng.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *